X

เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง เปิดรับบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปออกร้านกาชาด ในงานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จังหวัดระยอง ประจำปี 2565

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และนางชนินันท์ วงศ์ไตรรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง เปิดจวนผู้ว่าราชการจังหวัด ริมถนนตากสินมหาราช ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง ให้ส่วนราชการ ผู้ประกอบการร้านค้า

โรงงานอุตสาหกรรม ภาคเอกชนและผู้มีจิตศรัทธาได้บริจาคสิ่งของต่างๆ เพื่อนำไปออกร้านกาชาดในงานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช หรืองานเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2565 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ถึง 3 มกราคม 2565 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ภายใต้กิจกรรม”รวมรักรวมน้ำใจ สานสายใยสู่พี่น้องระยอง”

ทั้งนี้ สิ่งของที่ผู้มีจิตศรัทธามอบให้ดังกล่าว เหล่ากาชาดจังหวัดระยองจะนำไปออกร้านกาชาด เพื่อเป็นของสมนาคุณให้กับประชาชนที่เข้าเที่ยวชมงานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และมีการจำหน่ายสลากกาชาด กิจกรรมมัจฉากาชาดด้วย

ซึ่งรายได้จากการออกร้านกาชาด จะนำไปช่วยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ ทั้งการส่งเสริมสุขภาพอนามัย การสร้างหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กลุ่มเปราะบาง การมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ การมอบสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีพแก่ผู้ประสบความเดือดร้อน การรับบริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทย การบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ รวมถึงการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุอีกด้วย.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน