X

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จับมือค่ายรถชั้นนำ จัดงานแสดงรถยนต์ “ออโต้ โชว์เคส” นำโปรโมชั่นที่ดีที่สุดมาเอาใจลูกค้าชาวจังหวัดระยอง และใกล้เคียง

ที่ลานกิจกรรมศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายกิตติ เกียรติมนตรี รองนายก อบจ.ระยอง นายสุพัฒน์ เนียมอินทร์ ผจก.ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ สาขาระยอง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) นายศักดิ์สิทธิ์ ทองประสาร Assistant Manager Facility Management ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าระยอง และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำ ร่วมเปิดงาน“ออโต้ โชว์เคส”มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนระยอง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 6 ธ.ค.นี้ ภายในมีการนำรถยนต์และรถจักรยานยนต์จากหลายค่ายมาโชว์ และมีโปรโมชั่นที่ดีที่สุดมาเอาใจลูกค้าชาวจังหวัดระยองและใกล้เคียง

โดยเฉพาะผู้ที่จองรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ภายในงาน จะได้ลุ้นรางวัลใหญ่ลุ้นรับรางวัล รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 1 รางวัล นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง “นิก รณวีร์” และร่วมกิจกรรมกับดาราชื่อดัง “ไม้ วฤทธิ์”โดยงานมหกรรมแสดงยานยนต์ครั้งนี้ทางกรุงศรี ออโต้ ยังมีสินเชื่อที่อนุมัติได้ไว้ใน 15 นาที มาเอาใจผู้สนใจจองรถในงานอีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน