X

“สโมสรระยอง เอฟซี” เปิดตัวอีกหนึ่งผู้สนับสนุนรายใหม่ เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เพื่อเสริมศักยภาพทีมฟุตบอล

เมื่อวันที่ 26 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง ออริจิ้น อีอีซี (Origin EEC) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ และสโมสรฟุตบอลระยองเอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “Sharing the Greatest Experience” ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดภายใต้ความร่วมมือระหว่างสองพันธมิตร ส่งเสริมศักยภาพทีมฟุตบอลไทย โดยภายในงานมีการแบ่งปันประสบการณ์จากทั้งสองฟากฝั่ง บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเองจากแขกผู้มีเกียรติ ผ่านการนั่งพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันจากทั้งมุมของผู้ให้การสนับสนุนอย่าง บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด มีนายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ, นายกฤษณ์ เตชะสัมมา กรรมการผู้จัดการฯ ร่วมด้วยฝ่ายผู้บริหารสโมสรฟุตบอล

โดยมีนายพศิน ปิตุเตชะ ผู้จัดการทีม, นายชัยยง พะเนียงทอง ผู้จัดการทีม, นางสาวรัฎติยา ปิตุเตชะ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายบัญชี ร่วมลงนาม MOU ในความร่วมมือสนับสนุนสโมสรดังกล่าว มี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานที่ปรึกษาของสโมสร ร่วมเป็นสักขีพยาน และมีตัวแทนนักเตะของระยองเอฟซี มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการเข้าพักอาศัยที่โครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ ระยองด้วย

นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด กล่าวถึงการก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลท้องถิ่นอย่างระยองเอฟซีว่า “นี่เป็นประสบการณ์ใหม่ของออริจิ้น อีอีซี ที่ได้ร่วมส่งเสริมสนับสนุนทีมฟุตบอลในลีกฟุตบอลระดับประเทศ ถือเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้

โดยการส่งมอบประสบการณ์ให้กับนักเตะระยองเอฟซี ในการเข้าพักอาศัยในโครงการคอนโดมิเนียม นอตติ้ง ฮิลล์ ระยอง ซึ่งอยู่ภายในพื้นที่ ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง (Origin Smart City Rayong) เมืองอัจฉริยะบนพื้นที่กว่า 24 ไร่ บริเวณแยกเนินสำลี จ.ระยอง รวมทั้งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าของออริจิ้น เพื่อสร้างความสุขและความประทับใจ ได้มีโอกาสชมแมทช์การแข่งขันฟุตบอลของทีมระยองเอฟซี ช่วยส่งแรงเชียร์ แรงใจ ให้เหล่าบรรดานักเตะอีกด้วย นอกจากนี้ เราเชื่อว่า กิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ จะสามารถช่วยดึงดูดให้แฟนคลับของระยองเอฟซีรู้จักแบรนด์มากขึ้น”

ด้าน นายพศิน ปิตุเตชะ ผู้จัดการทีมระยองเอฟซี กล่าวว่า “สโมสรฟุตบอลระยองเอฟซีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการสนับสนุนจากออริจิ้น อีอีซี ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในแถบเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก และสมาร์ทซิตี้ตามหัวเมืองต่างๆ ที่กำลังเติบโตสอดคล้องกับแผนพัฒนา EEC ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจับมือร่วมกัน พร้อมทำกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดระหว่าง ออริจิ้น อีอีซี และระยองเอฟซี จะสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคง”.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน