X

จังหวัดระยองแถลงข่าว กิจกรรม เดิน-วิ่ง “Press For run on the Beach วิ่งร่วมบุญ ทำดีด้วยหัวใจ ครั้งที่ 2

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่บริเวณหน้าโรงหนัง ชั้น 3 เซ็นทรัล พลาซ่าระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง “Press For ruin on the Beach วิ่งร่วมบุญ ทำดีด้วยหัวใจ ปี 2” พร้อมด้วย นายวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานระยอง นายกิตติพงษ์ สีปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง นายบัญชา ฮาดสมรอง ประธานผู้ประกอบการหาดแม่รำพึงจังหวัดระยอง

กิจกรรม เดิน-วิ่ง “Press For ruin on the Beach วิ่งร่วมบุญ ทำดีด้วยหัวใจ ปี 2” ซึ่งจัดขึ้นโดยเครือข่ายพันธมิตรข่าว สื่อมวลชนจังหวัดระยอง และ ททท.สำนักงานระยอง มีนายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง ร่วมแถลงข่าว โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 8 ม.ค.66 ที่บริเวณชายทะเลบ้านเพ-สวนสน โดยมีประเภทแข่ง มีฟันรัน 5 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และ VIP ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อรณรงค์ในการออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรง เสริมสร้างสุขภาพที่ดี เป็นเกราะป้องกันจากโรคภัยต่างๆ แก่ประชาชนทั่วไป และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์ สถานที่กิน ที่พัก ชายทะเล และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดระยองให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้รู้จักมากขึ้น

โดยรายได้หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้ศูนย์บริการสุขภาพฟื้นฟูและดูแลผู้สูงอายุจังหวัดระยอง เพื่อรองรับการให้บริการดูแลรักษาผู้ป่วยระยะกลาง และผู้ป่วยระยะยาว และช่วยสมทบทุนในการซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการสร้างศาลาวัดศรีวโนภาสสถิตย์พร รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองอีกด้วย.สำหรับท่านที่ สมัคร VIP ประเภทการวิ่ง วีไอพี 2,000 บาท ท่านจะได้รับ เสื้อ เหรียญ (รอยจารบนเหรียญ) บิบ พร้อมเหรียญที่ระลึก ท้าวเวสสุวรรณ วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร พระครูบวรสาธุกิจ (หลวงพ่อประเสริฐ) พระอาจารย์จิ้ม จังหวัดระยอง อีก 1 เหรียญ

กิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อรณรงค์ในการออกกำลังกาย สร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ที่ดีให้แก่ประชาชนทั่วไป เป็นเกาะป้องกันภัยจากโรคโควิด-19 ส่งเสริม สถานที่กิน ที่พัก ชายทะเลระยอง แหล่งท่องเที่ยว ในจังหวัดระยอง ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นกับบุคลทั่วไปและทั่วประเทศ โดยรายได้ หักค่าใช้จ่าย ช่วยสมทบทุนมอบให้ศูนย์บริการสุขภาพ ฟื้นฟู และดูแลผู้สูงอายุ จังหวัดระยอง จัดสร้างโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เพื่อรองรับการให้บริการดูแลรักษาผู้ป่วยระยะกลาง และผู้ป่วยระยะยาวในจังหวัดระยอง และสมทบทุนในการซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการสร้างศาลาวัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จังหวัดระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน