X

ระยอง เปิดงานท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดระยอง รองรับ EEC มุ่งขับเคลื่อนเครือข่ายการท่องเที่ยววิถีชุมชุมชนดั้งเดิมโดยชุมชนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 28 ต.ค. 65 ที่ตลาดเนินอุไร สวนศรีเมือง อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงานท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดระยอง รองรับ EEC ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง ภาครัฐ และเครือข่ายการท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดระยอง 10 แห่ง ระหว่างวันที่ 28-30 ต.ค.นี้ มีว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง นายเสริมศักดิ์ วงศ์วิเศษ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายเสรี เรือนหล้า ประมงจังหวัดระยอง ส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมงานฯ

ในงานมีการจัดแสดงนิทรรศการด้านการท่องเที่ยวของเครือข่ายชุมชนที่มีศักยภาพ นำเสนอให้ผู้เข้าร่วมงานได้รู้จัก และเป็นการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยววิถีชุมชนดั้งเดิมที่น่าสนใจ การเปิดบูธจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่มพื้นถิ่น การแสดงบนเวที มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และการประกวดชุมชนท่องเที่ยวด้วย

ทั้งนี้งานดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพและขับเคลื่อนการท่องเที่ยวโดยชุมชนเพื่อรองรับ EEC การส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดให้มีชื่อเสียง รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดระยอง ตลอดจนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองให้เติบโตสูงขึ้นอีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน