X

ระยอง ฝนตกหนักข้ามคืนทำน้ำท่วมขังตัวเมืองและจุดเดิม รถเล็กรถใหญ่ ลุยน้ำเครื่องดับเกลื่อนถนน

วันที่ 26 ก.ย. 65 ระยองมีฝนตกหนักข้ามคืน และยังตกโปรยปรายลงมาต่อเนื่อง แบบมีท่าทีจะหยุด จนส่งผลทำให้ถนนหลายสายในเขตเทศบาลนครระยอง ถูกน้ำท่วมขังจนกลายเป็นลำคลองไปในทันที เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรเป็นบางช่วงเพื่อไม่ให้รถผ่าน โดยเฉพาะถนนสาย 36 เลยแยกสมเด็จและ ค.2 ระดับน้ำท่วมสูงล้นขอบเกาะกลางถนนเป็นบางช่วง จนต้องปิดถนน

นอกจากนี้ภายในบริเวณตลาดศูนย์การค้าระยอง ถนนทุกสายยังเกิดน้ำท่วมขังทุกสาย ระดับน้ำสูงเกือบ 30 เซนติเมตร บรรดาร้านค้าต้องนำถุงกระสอบบรรจุทรายมาวางเป็นแนวป้องกันน้ำไว้ตามหน้าร้านของตัวเอง เพื่อป้องกันน้ำทะลักเข้าไปภายในร้าน ขณะเดียวกันถนนสาย 36 ช่วงหลัก กม.42 ทั้งฝั่งขาเข้า-ออกเมืองระยอง เกิดน้ำไหลหลากเข้าท่วมผิวถนนเป็นระยะทางยาวกว่า 300 เมตร ระดับน้ำท่วมสูง 50 เซนติเมตรเจ้าหน้าที่แขวงการทางระยอง ต้องปิดเส้นทางการจราจรให้ยวดยานผ่านไปมาได้เพียง 1 ช่องทางเท่านั้น ส่งผลทำให้รถต้องชะลอตัวต่อแถวยาวเหยียด รถเล็กหลายคันไม่กล้าผ่าน ต้องเปลี่ยนไปใช้เส้นทางอื่นแทน

โดยเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงระยอง ได้มาคอยอำนวยความสะดวกผู้ใช้รถสัญจรไปมา พร้อมนำรถและเครื่องจักรมาเปิดทางระบายน้ำเพื่อเร่งระบายน้ำให้ไหลเร็วขึ้น ส่วนบริเวณสี่แยกไฟจราจรเกาะกลอย ถนนสายะระยอง -บ้านค่าย ขาเข้าและออกเมืองระยอง มีน้ำท่วมขัง ระยะทาง 500 เมตร ระดับน้ำ 30 เซนติเมตร รถยังสามารถผ่านได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน