X

ททท.ระยอง ชวนท่องเที่ยว ยังท่องเที่ยวได้ตามปกติ จัดโปรพิเศษหากมาเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 200 คนขึ้นไปมีส่วนลดค่าอาหาร

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.จังหวัดระยอง ได้เดินทางมาต้อนรับคณะจากนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค จ.อยุธยา ที่ร้านอาหารตำนานป่า ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวของจ.ระยอง หลังสถานการณ์น้ำท่วมของระยองคลี่คลาย

นายวัชรพล กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในระยอง ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง พอสมควร ซึ่งขณะนี้ ถนนทุกสายที่เข้าสู่จ.ระยอง น้ำแห้งหมดแล้ว สามารถเดินทางเข้ามาได้อย่างปลอดภัยส่วนสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ชายหาด เกาะเสม็ด สวนพฤกษศาสตร์ระยอง และแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ไม่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ยังคงเดินทางทอ่งเที่ยวได้ตามปกติ

โดย ททท. ได้จัดกิจกรรม ส่งเสริมการขาย (Table Top Sale)ต้อนรับ กลุ่มหน่วยงานบริษัทจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (Buyer)การจัดกิจกรรม ครั้งนี้ เป็นกิจกรรม เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว หลังวิกฤติน้ำท่วม ซึ่งกลุ่มโรงงานอุตสหากรรม มีพนักงาน จำนวนมหาศาล ถ้าได้ กลุ่มนี้มาท่องเที่ยว เพิ่มอีกกลุ่มหนึ่ง ก็จะช่วยเรื่องท่องเที่ยวของจังหวัดระยองได้

ซึ่งเราได้พาไป ในแหล่งท่องเที่ยว อันซีน ที่นอกเหนือจากทะเลและภูเขา เช่น วิสาหกิจชุมชน ไม้กฤษณา  สวนพฤกษศาสตร์ พระเจดีย์กลางน้ำ พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง ชุมชนบ้านทะเลน้อย ชุมชนที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยครั้งที่ 13 เยี่ยมชมวัดราชบัลลังก์ สักการะพระพุทธรูปโครงหวาย ไหว้ขอพรสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช นั่งรถรางชมแปลงผักกระชับ ชมงานหัตถศิลป์บ้านโมเดลป้าประทวน

นายวัชรพล กล่าวต่อว่า ขณะนี้ทาง ททท.ระยอง มีการสนับสนุนด้านการทอ่งเที่ยว หากมาเป็นหมู่คณะ จะเป็นสัมมนา หรือมาท่องเที่ยว ตั้งแต่ 200 ขึ้นไป ทาง ททท.ระยอง จะสนับสนุนเรื่องส่วนลดค่าอาหารให้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยว จ.ระยอง

ด้าน น.ส.อัจฉรา วงษ์วานิชย์ ประธานงานบริหารบุคคล นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค จ.พระนครศรีอยุธยา ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ ททท.ระยอง ที่พามาท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวของระยอง ไม่ว่าจะเป็นชายหาด ร้านอาหาร และ สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลากหลาย นับว่ามีความประทับใจกับความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวระยอง รวมถึง ประทับใจในรสชาติอาหารของระยอง เตรียมกลับไปประชาสัมพันธ์ในกลุ่มโรงงานในพื้นที่ และ เตรียมจัดกรุ๊ปทัวร์เข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดระยองต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน