X

ระยอง – เปิดคลิปวินาทีมือปืนอุกอาจบุกเดี่ยวยิง ‘ทนายดัง’ ดับคาปั๊มน้ำมัน (มีคลิป)

มือปืนโหด บุกเดี่ยวยิงทนายดัง อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต 3 จ.ระยอง ขณะนั่งอยู่ในปั๊มน้ำมันของตัวเอง ตำรวจตั้ง 2 ประเด็นสังหาร การเมืองและธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

วันที่ 16 สิงหาคม 2565 ความคืบหน้า กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายมานพ เสถียรเขตต์ อายุ 49 ปี ทนายความชื่อดัง อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.ระยอง พรรคไทยรักษาชาติ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.56 น. วานนี้ (15 ส.ค.) ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ช.อำนวยทรัพย์ คอนกรีต เลขที่ 222 ม.4 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

โดยนายมานพ ถูกคมกระสุนเข้าที่ใบหน้า บริเวณใต้ตาขวา 1 นัด และที่หน้าอกอีก 2 นัด ได้รับการนำตัวส่ง รพ.บ้านค่าย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ในเวลาต่อมา

ในที่เกิดเหตุ พบกระจกสำนักงานถูกกระสุนปืนแตกเป็นรู และยังพบรถยนต์มินิคูเปอร์ ทะเบียนฎฬ-300 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุด้วย

ล่าสุด วันนี้ (16 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ พบคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์วนเข้ามาในปั๊ม แล้วชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่เข้าที่ใบหน้าของนายมานพ เสถียรเขตต์ ขณะนายมานพ นั่งอยู่ที่โต๊ะเก็บเงิน แบบประชิดหลายนัด โดยที่ผู้ตายไม่ทันระวังตัว จนล้มหน้าคว่ำไปที่พื้น มือปืนโหดรายนี้ยังยิงซ้ำไปอีกอย่างเลือดเย็น ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปในความมืด ท่ามกลางความตื่นตกใจของลูกน้องและคนในปั๊ม

สำหรับประเด็นการสังหารโหดนั้น เบื้องต้นตำรวจ สภ.บ้านค่าย มุ่งไปที่เรื่องการเมือง และธุกิจงานรับเหมาก่อสร้าง แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นทิ้ง สำหรับมือปืนมีความชำนาญและรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน