X

คุณยายเลี้ยงหลานในบ้านเจอกลุ่มหญิงชาย บุกเข้ามาขอดูรองเท้าในบ้าน สอดส่องในบ้านเสร็จส่งซิกให้พวกและก็หนีออกไปหน้าตาเฉย

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 65 เวลา 18.00 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนแปลกหน้าเปิดประตูรั้วเดินเข้าบ้านมาขอดูรองเท้าในบ้าน ในพื้นที่บ้านชากตะไคร้ ม.7 ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง ทีมข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมขอจากการดูภาพจากกล้องวงจรปิด

จากภาพกล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 10.26 น. ของวันที่ 14 ส.ค. 65  พบผู้หญิงวัยกลางคนใส่เสื้อลายกางเกงขาสั้นได้เปิดประตูรั้ว และเดินเข้ามาขอดูรองเท้าบริเวณภายในบ้าน และได้มีรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามมาจอดที่หน้าประตูรั้ว มีหญิงอายุราว 45 ปี เดินนำหน้ามาก่อน และมีกลุ่มวัยรุ่น หญิง 2 ราย ชาย 2 ราย ลงมาจากรถเก๋ง และยืนรออยู่หน้ารั้ว หลังจากนั้นผู้หญิงที่เดินมาคนแรก ได้มองเข้าไปในบ้าน เหมือนมองหาอะไรสักอย่าง พอเดินไปถึงตรงจุดกล้องวงจรปิด ผู้หญิงคนดังกล่าวก็เดินหันหลังกลับ แล้วก็โบกมือให้สัญญาณกับคนที่อยู่หน้าประตูรั้ว ว่าไม่มีอะไร หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็เดินออกนอกรั้วบ้านไป แล้วก็ยืนคุยกับกลุ่มวัยรุ่นอยู่สักพัก หลักจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ขับรถเก๋งออกไป ส่วนผู้หญิงคนดังกล่าว ก็ขับรถอีกคันแยกย้ายกันกลับไป

จากการสอบถาม นางแปล ยายเจ้าของบ้าน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนกำลังเลี้ยงหลานอยู่ เขาก็จอดข้างบ้าน 1 คัน อีกคันก็ก็มาจอดอยู่หน้าบ้าน และเขาก็ได้พูดว่าเขามาหารองเท้า ตนก็ไม่รู้เหมือนกันคิดว่าเขาเป็นครูคิดว่าครูมาหารองเท้า แล้วก็ถามตนว่ามีคนอยู่ไหม ตนก็ตอบไปว่าเขาไปทำงานกัน เลิกงานเขาก็กลับมานอนที่นี่ เขาก็เลยบอกว่าขอเข้าไปดูหน่อยนะ หลังจากนั้นเขาก็ลงจากรถเก๋งคนเดียว ส่วนรถเก๋งอีกคันลงมา 3-4 คน  พอเขาดูเขาก็บอกว่าไม่มีๆ ตนก็งงเพราะไม่เคยรู้จักคนกลุ่มนี้มาก่อน

จากการสอบถาม น.ส.น้ำสลิตา  (หลานสาวยาย ) เล่าให้ผู้สื่อข่าวว่า มีคนเดินเข้ามาในบ้าน เพื่อมาถามหารองเท้า คนที่บ้านไปทำงานกันหมด จะมียายกับเด็กเล็กอยู่กันตามลำพัง ได้บอกกับตนว่ามีคนมาตามหารองเท้า มาเป็นกลุ่มหลายคนแล้วก็มีผู้หญิงอายุประมาณ 45 ปี เดินเข้าไปสอดส่องบ้านอยู่ ไปตามหารองเท้า และก็ไม่รู้ว่าสอดส่องอย่างอื่นในบ้านด้วยหรือเปล่า ตนกลัวเป็นมิจฉาชีพเพราะทำท่าทางส่งซิกบอกกันว่าไม่มีอะไร แล้วก็พากันเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะบ้านข้างในก็ไม่ได้ล็อกกลอนประตูอยู่แล้ว เพราะว่ามีคนเลิกงานกะกลางคืนมาแล้วเขาก็หลับอยู่ในบ้าน ถ้าเป็นคนรู้จักจะโทรหาแล้วก็ให้เราออกมาหานอกบ้าน ตนก็กลัว และก็สงสัยว่าจะเข้ามาหารองเท้าทำไมตั้ง 5-6 คน สงสัยรองเท้าคงฟังเพชร ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน  เราก็ไม่รู้เค้ามาทำไรกันแน่ จึงอยากฝากเตือนภัยไว้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน