X

หนุ่มจอดรถนอนริมคลอง หลับลึกจนรถไหลตกน้ำ โชคดีคนหาปลาช่วยไว้ทัน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 ส.ค. 65 กูภัยสว่างพรกุศล ได้รับแจ้งเกิดเหตุพบรถเก๋งตกคลองเสียงแตรดังลั่น จุดเกิดเหตุคลองน้ำหู ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เดินทางไปให้ความช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบไทยมุงยืนอยู่ริมคลองโดยมีเสียงแตรรถดังลั่นอยู่ตลอดเวลาจึงรีบเข้าไปตรวจสอบพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ แซดเอ็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ระยอง สภาพหงายท้องอยู่ในคลอง ล้อชี้ฟ้าส่วนคนขับคนหาปลาได้ช่วยออกมาได้ปลอดภัย ทราบชื่อนายเอกชัยทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง สภาพร่างกายไม่พบบาดแผลฉกรรจ์ มีเพียงบาดแผลจากรอยขีดข่วนเท่านั้น

จากการสอบถามแม่นายเอกชัย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ลูกชายได้ลางานมาครึ่งวันแล้วไปนั่งสังสรรค์กับเพื่อน แล้วก็ขับรถกลับมาที่บ้านเช่าตรงหน้าคลองที่เกิดเหตุ โดยเพิ่งมาเช่าบ้านและเข้าอยู่เป็นวันแรก จึงจอดรถแล้วเปิดกระจกนอนบนรถ จนรถไหลตกน้ำ และมีคนมาช่วยนำตัวออกมา

ส่วนชาวบ้านที่หาปลาได้เล่าว่า ขณะกำลังทอดแหหาปลาอยู่ริมคลอง ได้เห็นรถของนายเอกชัยค่อยๆไหลก็ตกใจ จึงรีบวิ่งไปช่วยกันเคาะกระจกให้ตื่น แต่นานเอกชัยก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น  จนรถได้ไหลตกคลองไป ตนเห็นว่ากระจกแตกจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือและนำตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกมานำรถขึ้นจากคลอง เพื่อนำไปซ่อมแซมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน