X

แม่เป็นโรคหัวใจมาเยี่ยมลูกชายที่โรงพัก ช็อกหมดสติชั้น 3 เจ้าหน้าที่รีบปั๊มหัวใจ

วันที่ 10 ส.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.เมือง ระยอง ได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ว่ามีคนหมดสติที่โรงพักบนบันไดชั้น 3 สภ.เมือง ระยอง ให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือทันที

เจ้าหน้ากู้ภัยจึงรีบมาที่เกิดเหตุทันทีพบ นางบุญยาภรณ์ (สงวนนามสกุล) นอนหมดสติที่ทางขึ้นโรงพักบันไดชั้น 3 ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าหัวใจหยุดเต้น จึงรีบทำการปั๊มหัวใจ ช่วยเหลือชีวิตทันที โดยมีเจ้าหน้าที่ยืนคอยให้กำลังใจ และขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลใช้เวลาร่วม 20 นาทีทำการปั๊มหัวใจจึงสามารถกู้ชีพจรของ นางบุญยาภรณ์ ไว้ได้
ท่ามกลางความดีใจของเจ้าหน้าที่ที่ยืนคอยอยู่บริเวณรอบๆ ก่อนที่จะรีบนำตัวนางบุญยาภรณ์  ส่งรักษา ที่ รพ.ระยอง ทันที สำหรับอาการของ นางบุญยาภรณ์ ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ระยอง

ร.ต.อ.ชัยณรงค์ เขียวหวาน รอง สว. ( ป ) สืบสวน อบายมุขและยาเสพติด สภ.เมืองระยอง ได้กล่าวว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าตำรวจสอบสวนและทางลูกชายอยู่บนชั้น 4 และลูกชายนางบุญยาภรณ์สารภาพว่าเสพยามาจริง จึงต้องส่งตรวจหาผลที่ รพ.ระยอง  เพื่อยืนยันผลสารเสพติดว่ามีจริงหรือไม่  ขณะนางบุญยาภรณ์ เดินทางลงบันไดกลับบ้านกลับวูบลงหมดสติหยุด ซึ่งตนทราบแล้วว่าด้านลูกสาวนางบุญยาภรณ์ ได้ห้ามแม่แล้วว่าอย่าขึ้นไปเพราะแม่เป็นโรคหัวใจแต่แม่ไม่ฟังเพราะด้วยความเป็นห่วงลูกชายจึงเดินขึ้นไป และขากลับลงบันไดก็เกิดเหตุหมดสติขึ้นที่ชั้น 3 โชคดีกู้ภัยมาช่วยเหลือไว้ทัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน