X

ขนส่งระยอง เปิดประมูลป้ายทะเบียนรถนั่งส่วนบุคคล เลขสวยออนไลน์ยอดรวมทะลุกว่า 22 ล้านบาท

ขนส่งระยอง เปิดประมูลป้ายทะเบียนรถนั่งส่วนบุคคลเลขสวย 301 เลขหมาย และเลขหมายเสริมอีก 29 เลขหมายทางเว็บไซต์ มีประชาชนเข้าร่วมประมูลคึกคักยอดรวม 22,890,017บาท

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.65 ที่โรงแรมสตาร์คอนเวนชั่นระยอง อ.เมือง จ.ระยอง น.ส.หทัยธร เกษตรวิเศษ ขนส่งจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดประมูลทะเบียนรถเลขสวย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง หรือรถเก๋ง และรถปิกอัพ 4 ประตู หมวด ขง จำนวน 301 เลขหมาย และเลขหมายเสริมที่ยังไม่มีผู้ประมูลอีก 29 เลขหมาย

โดยเป็นการเปิดประมูลทางระบบอินเทอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ www.tabienrod.com มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมประมาณกว่า 400 ราย โดยเลขหมายที่เปิดประมูลเป็นเลขหมายแรกคือ เลขหมาย ขง 1001 เริ่มต้นประมูลที่ราคาเริ่มต้น 10,000 บาท มีผู้เสนอ เพิ่มขึ้นครั้งละ 1,000 บาท และจบลงที่ราคา 45,000 บาท ส่วนเลขมงคลที่น่าจับตา คือ 9999 ปรากฏว่า มีผู้ตั้งราคาประมูลเริ่มต้นที่ 9,999,999 ไม่มีใครแข่งสู้ ทำให้ได้ไปในราคาเริ่มต้นที่เฉียดล้านบาท

ซึ่งผู้ชนะการประมูล จะได้รับแผ่นป้ายทะเบียนแบบกราฟิกที่มีสีสันสวยงาม เป็นรูปพระอภัยมณีและนางเงือกเอกลักษณ์จังหวัดระยอง ที่สำคัญ ป้ายทะเบียนประมูล ได้ผ่านการปลุกเสกจากพระครูสุภัททาจารคุณ หรือหลวงปู่สิน เจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่ ลูกศิษย์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

น.ส.หทัยธร เกษตรวิเศษ ขนส่งจังหวัดระยอง กล่าวว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ได้นำป้ายทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หรือรถเก๋งและรถปิกอัพ 4 ประตู หมวดอักษร “ขง” ซึ่งมีความหมาย “ขับรถเลขสวย ร่ำรวยเงินทอง” จำนวน 301 เลขหมาย เปิดประมูลตั้งแต่ 22 มิ.ย.65 เป็นต้นมา และปิดประมูลในวันที่ 24 ก.ค.65 นี้ โดยวิธีออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.tabienrod.com ผู้ที่ชนะการประมูล นอกจากจะได้เลขสวยตามที่ต้องการและเป็นมรดกตกทอดได้แล้ว ยังได้ร่วมทำบุญสร้างกุศล โดยกรมการขนส่งทางบก จะนำเงินที่ได้จากการประมูลส่งเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมรณรงค์ป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนน นอกจากนี้ยังนำไปช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบอุบัติเหตุทางถนนอีกด้วย

โดยผลการประมูล รวมยอด22,890,017บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน