X

อดีตรองอธิบดีกรมการปกครองเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทยที่ จ.ระยอง

จุมพล/ระยอง/ ประวัฒน์ อุตโมท กก.บห.พรรคไทยสร้างไทย เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ระยอง พรรคไทยสร้างไทย

วันที่ 24 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานนายประวัฒน์ อุตโมท อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการะทรวงเกษตรและสหกรณ์  กรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย ประธานภาคอีสาน ภาคกลางและภาคตะวันออก นางนาถยา แดงบุหงา อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์) และคณะทีมงานพรรคไทยสร้างไทย ว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย หลายจังหวัดในภาคตะวันออกและกทม. รวมทั้งนายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ  อดีตรองอธิบดีกรมการปกครอง เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จ.ระยอง ที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เลขที่ 88/8 หมู่ 6 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยมีประชาชนในพื้นที่มาร่วมแสดงความยินดีกว่า 100 คน

นายประวัฒน์ อุตโมท กรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย ประธานภาคอีสาน ภาคกลางและภาคตะวันออก ได้ให้เกียรติคล้องพวงมาลัยแก่ว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรคไทยสร้างไทย จ.ระยอง เขต1 นางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคอนาคตใหม่(ปี 62) และเป็นนายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด จ.ระยอง เขต 2 ธัชญา จวงสันทัด อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคอนาคตใหม่ (ปี 62) และ เขต 3 นายอำนาจ ศรีแสง อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคอนาคตใหม่ (ปี 62) และกล่าวว่าวันนี้ขอแสดงความยินดีแก่ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ระยองพรรคไทยสร้างไทย ทั้ง 3 คน ที่เหลืออีก 2 เขต อยู่ระหว่างการพิจารณา พร้อมฝากพ่อแม่พี่น้องให้การสนับสนุนว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทยทั้ง 5 เขตด้วย

นายประวัฒน์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทยเราจะดูแลพี่น้องประชาชนตั้งแต่เด็กจนแก่ เด็กเรียนฟรีตั้งแต่อนุบาลถึงปริญญาตรี เรียนจบมีงานทำ จัดตั้งกองทุน  บำนาญผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปเดือนละ 3,000 บาท วันนี้ดีใจที่ได้มาพบพี่น้องประชาชนพร้อมฝากว่าที่ผู้สมัครส.ส.ระยองพรรคไทยสร้างไทยด้วย จากนั้นนายประวัฒน์ และคณะทีมงานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ระยองและภาคตะวันออก เดินทางไปสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รูปหล่อหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ เกจิชื่อดังของชาวระยองและภาคตะวันออก.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน