X

ระยองจัดงาน Rayong FUN ON THE BEACH 2022 อย่างเป็นทางการ กระตุ้นท่องเที่ยวฟื้นเศรษฐกิจหลังโควิด-19 ผ่อนคลาย

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายวิชิต ศรีชลา นายกเทศมนตรีนครระยอง นายวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง นายกิตติ เกียรติมนตรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมเปิดงานฟรีคอนเสิร์ตริมทะเล “Rayong FUN ON THE BEACH 2022” อย่างเป็นทางการ ณ ริมหาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง

งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่1-3 กคโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดระยอง เทศบาลนครระยอง ร่วมกันสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดระยอง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดระยองให้เติบโตในทุกภาคส่วน และเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัด

กิจกรรมภายในงาน อาทิ ชวนเพื่อนมาไถเซิร์ฟสเก็ตริมหาด ลุ้นรางวัลที่พักหรูริมทะเลฟรี การแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากวง Vitamin D from The Sun (ไวตามิน ดี ฟรอม เดอะ ซัน) “ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ AF)”, วง Season Five (ซีซัน ไฟฟ์) หนิงเดอะวอยซ์ วง MUSKETEERS (มัสเกตเทียร์) DJ-4Ten (ดีเจ โฟร์เท็น) วง KRUNGCHON (กรุงชล) และวงโคตรยิ้ม

นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟต์ทุเรียน ผลไม้นานาชนิด ร้านค้าชุมชน และคาราวาน Food Truck มาร่วมออกบูธกว่า 40 ร้านค้ามีชาวระยองและนักท่องเที่ยวร่วมงานคึกคัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน