X

แห่แก้บนท้าวเวสสุวรรณ กินก๋วยเตี๋ยวฟรีทั้งร้าน

ชาวระยองและต่างจังหวัดแห่แก้บนหลังถูกรางวัลจากท้าวเวสสุวรรณ วัดหนองกรับ เจ้าของก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดาถูกรางวัลใหญ่เลี้ยงฟรีทั้งร้าน

วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ที่วัดหนองกรับ ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ประชาชนจากทั่วทุกสารทิศต่างพากันเดินทางมากราบไหว้ และแก้บนท้าวเวสสุวรรณ ที่ตั้งประดิษฐานอยู่บริเวณด้านข้างพระอุโบสถ หลายคนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด เพราะได้รับโชคจากการถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดที่ผ่านมา

นายจรัล จัญมณี เพจซูมระยอง บอกว่า ก่อนหน้านี้ ทางวัดหนองกรับกำลังหาปัจจัยจำนวน 30ล้านบาทเพื่อจ่ายค่าที่ดินบริเวณด้านหน้า ตนจึงได้ตั้งจิตขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ดลบันดาลเกิดนิมิตปาฏิหาริย์นำพาให้เกิดพลังศรัทธาแผ่ขยายบุญกุศล จนกระทั่งได้จับลูกบอลมีหมายเลขขึ้นมา และทำการไลฟ์สด มีคนดูทั่วโลก เชื่อว่าด้วยบารมีสิ่งศักสิทธิ์ ประชาชนต่างถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมาก งวดก่อน จับลูกบอลได้ 07 มางวดนี้ จับได้17 ทำให้ผู้ที่ถูกรางวัลซึ่งออกติดต่อกัน2งวดต่างพากันมากราบไหว้ และร่วมทำบุญ ซื้อที่ดินให้กับทางวัดตลอดเวลา 15วัน ที่ตั้งใจไว้ก็ได้เงินจากการทำบุญ ซื้อที่ดินที่ได้โอนเข้าบัญชีของทางวัดจำนวน 2ล้านบาท เชื่อว่า มาจากพลังศรัทธา และจะทำให้ทางวัดหนองกรับได้เงินไปจ่ายค่าที่ดินจำนวน 30ล้านบาท ตามที่กำหนด ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้น ยังมีผลทำให้ประชาชนเกิดโชคลาภมีกินมีใช้ในยุคข้าวยากหมากแพง และยังแบ่งปันเงินมาเพื่อ ทำบุญกับทางวัดหลังจากได้โชคกันไปแล้วอีกด้วย

ทางด้าน นายนิรุต ลำดับวงศ์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดา บอกว่า เป็นคนชอบทำบุญ เมื่อวาน ได้โชคลาภใหญ่จากท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดหนองกรับ เพราะในช่วงที่มีการจับลูกบอล ได้นำเลขมาเสี่ยงโชค ทำให้ถูกรางวัลใหญ่ และยังได้รับพรที่มาขอกับองค์ท้าวเวสุวรรณไว้ว่าขอให้ได้เปิดสาขาใหม่ ก็เปิดได้ดั่งปาฎิหารย์ วันนี้จึงเดินทางมาแก้บน และตั้งใจให้ทานต่อ ด้วยการเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดา สาขาหนองกรับ ให้กินฟรีทั้งร้านตลอด1วัน

วัดหนองกรับ ตั้งอยู่ที่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เป็นวัดเก่าแก่ สร้างเมื่อประมาณ พ.ศ. 2328 มีพระครูมนูญธรรมวัตร หรือ หลวงพ่อสาคร มนุญโญ เกจิชื่อดังเมืองระยองและยังเป็นศิษย์เอกผู้สืบทอดพุทธาคมจากหลวงปู่ อิสริโก ซึ่งมรณภาพไปแล้วแต่ยังคงมีลูกศิษย์จากทั่วสารทิศเคารพเลื่อมใส และปัจจุบัน มีหลวงพ่อเถ่งเป็นเจ้าอาวาสซึ่งกำลังมีชื่อเสียงด้านพุทธาคมและเมตตาบารมีสืบทอดจากหลวงพ่อสาคร

 

โดยจะมีการจับลูกบอลครั้งต่อไปในวันอาทิตย์ ที่ 10 ก.ค. นี้ เชื่อว่าจะมีคนมาดูและรอลุ้นกันทั้งประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน