X

ฟิล์ม-รัฐภูมิ เครียด!!! แอบซุ่มปรึกษาหมอดู เตรียมผ่าตัดใหญ่สิงหาฯ นี้

บ้านมหาเวทย์ ปส ได้จัดงาน อาบน้ำมนต์ชุบราศีที่ วัดปรางค์หลวง จังหวัดนนทบุรี ท่ามกลางลูกศิษย์ที่ศรัทธาในตัว อาจารย์ประสงค์ หมอผีตาทิพย์ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

@@@ภายในงานมีดาราชื่อดังอย่าง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ให้เกียรติเข้าร่วมในพิธีด้วย โดย หนุ่มฟิล์ม เผยถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า
“ผมมีความเครียดเรื่องการผ่าตัดครั้งใหญ่ครับ หลังจากมีข่าวที่ผมเป็นโรคหัวใจต้องได้รับการผ่าตัดโดยด่วนในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ก็มีคนแนะนำให้มาพบกับอาจารย์ประสงค์ หมอผีตาทิพย์ ผมจึงมาเพื่อไขข้อสงสัยและความเครียด หลังจากที่ได้พบกับอาจารย์ประสงค์ ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะอาจารย์ได้บอกว่าสบายใจได้หายห่วงการผ่าตัดจะผ่านไปได้ด้วยดี และสุขภาพกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ”
@@@พร้อมกล่าวเสริมอีกว่า ในปีนี้หลังเดือนกันยายน 2565 ไปแล้ว อาจารย์ประสงค์ ชี้แนะแนวทางในการแก้ไขในการใช้ชีวิต พร้อมฝากคำสอนให้ไปใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

@@@หนุ่มฟิลม์ ยังกล่าวทิ้งท้าย ขอขอบคุณประชาชนชาวไทยที่ส่งกำลังใจมาให้ตนเป็นจำนวนมาก
@@@ส่วนประวัติอาจารย์ประสงค์ หมอผีตาทิพย์ นั้นท่านเกิดในวันที่ 6 มิถุนายน 2532 ในวัยเด็กนั้นได้โชคร้ายเกิดประสบอุบัติเหตุตั้งแต่อายุห้าขวบหลังจากนั้นได้ไปขอศึกษาเล่าเรียนวิชาจากหลายท่านด้วยกัน
@@@วิชาทางสายเสน่ห์ และโภคทรัพย์ ผมได้รับการถ่ายทอดปลงวิชาทั้งหมดจากพ่อครูท่านนึงที่ไม่ประสงค์ออกนาม แห่งเมืองม่าน ในวิชาสายดง ยาดำ

@@@ปัจจุบันนี้อาจารย์ประสงค์ อาศัยอยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทราสำนัก บ้านมหาเวทย์ ปส และในวงการเรียกขานผมว่า
“อาจารย์ประสงค์ หมอผีตาทิพย์”
@@@ใครที่สนใจให้อาจารย์ประสงค์ตรวจดวงชะตา ติดต่อที่ เฟซบุ้ค
เทาเทา กระจิ๊ดริด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน