X

นักธุรกิจระยองรุ่นใหม่เปิดร้านเบเกอรี่รองรับนักท่องเที่ยวภาคตะวันออก

วันที่ 1 มิถุนายน 65 จุดพักรถ เติมพลัง ของคนบ้านฉาง จ.ระยอง ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาปั๊มน้ำมันปตท. (ก่อนขึ้นถนนสายใหม่มอเตอร์เวย์) บ้านฉาง จ.ระยอง ว่าที่ร้อยตรี พิรุณ เหมรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยองให้เกียรติเป็นประธานเปิดร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม โดยมีนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอบ้านฉาง นายกำธร เวหน นายอำเภอเมืองระยอง นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด มหาชน นายสุชิน พูลหิรัญ นายกเทศบาลตำบลบ้านฉาง นางสาวนราภรณ์ หาญมนต์ ผู้บริหารร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) นางสาวรัตติกาล สูญทุกข์ กรรมการผู้จัดการร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) พร้อมด้วยผู้บริหารและลูกค้าทั้งไทยและเทศ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยในงานได้มีการตัดริ้บบิ้นเปิดร้านอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้มีเกียรติที่ร่วมงานมอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหารร้าน ภายในร้านได้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มรวมถึงเบเกอรีอาหารฟาสต์ฟู้ดให้แก่นักท่องเที่ยวและผู้มีเกียรติที่เข้ามาร่วมงานได้ลิ้มลองรสชาติอาหารภายในร้าน  นางสาวรัตติกาล สูญทุกข์ กรรมการผู้จัดการร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู กล่าวว่า ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) เป็นร้านเบเกอรี เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม เปิดให้บริการสำหรับคนบ้านฉาง ณ PTT บ้านฉาง จ.ระยอง สถานที่พักรถ เติมพลัง นัดพบ อีกแห่งของคนระยอง ที่มาเติมความสุข ความสดชื่นได้ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟเบเกอรีระดับพรีเมียม และกาแฟคั่วสด สไตล์อิตาลี ในราคาที่เข้าถึงได้
นำความสุขส่งมอบให้คนบ้านฉาง และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสเบเกอรี่ และเครื่องดื่มคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมมุ่งสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น

ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา PTT บ้านฉาง ร้านเบลลินี่สาขานี้ตั้งอยู่ในปั้ม PTT ถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักการคมนาคม ของคนบ้านฉาง จ.ระยอง พร้อมรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยว โดยจุดเด่นของเบลลินี่ คือ การดึงจุดเด่นของร้านเบเกอรีเฮ้าส์สไตล์ยุโรป ยกมาไว้ ณ บ้านฉาง จ.ระยอง

ทั้งรูปแบบร้านที่มีการออกแบบสไตล์ Contemporary European ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง เมื่อเข้ามาได้กลิ่นไอของเบเกอรี่อบสด ที่อบสดใหม่ทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งครัวซองค์นำเข้าจากฝรั่งเศสที่มาอบ เสริฟสดใหม่ทุกวัน ในราคาที่เข้าถึงได้ และยังมีเมนูหลากหลายทั้งอาหาร ของหวาน เครื่องดื่มกาแฟคั่วสไตส์อิตาลี ในราคาที่คนไทยเข้าถึงได้ง่าย และสามารถมาได้ทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน