X

นายก อบจ.ระยอง ประธานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ค่ายดัง ครั้งแรกในจังหวัดระยอง

วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.30 น. ที่ โชว์รูมฟอร์ด  เอกระยอง  สำนักงานใหญ่   นายสมศักดิ์  พะเนียงทอง  กรรมการผู้จัดการ  ฟอร์ด เอกกรุ๊ป  ได้จัดงาน พิธีเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ครั้งแรก ในจังหวัดระยอง และได้รับเกียรติจาก นายปิยะ ปิตุเตชะ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง มาเป็นประธาน ในพิธี  และทดลองขับรถยนต์  ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่

นายสมศักดิ์  พะเนียงทอง กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด เอกกรุ๊ป กล่าวว่า รถยนต์กระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ นี้ ฟอร์ดได้สร้างมาตรฐานใหม่ โดยการออกแบบของฟอร์ด เรนเจอร์ ได้คำนึงถึงพฤติกรรมผู้ใช้รถเป็นเกณฑ์  ทำให้ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่นี้  เป็นรถคันเดียว ที่โลกไว้ใจ ที่จัดการได้ทุกภารกิจ  “The One Truck The World Trust That Tackle Everything  ”  ซึ่งเป็นรถที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ ด้วยความแข็งแกร่งความอัจฉริยะ และมีสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น โดยฟอร์ดถือว่าเป็นรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ดีที่สุด เท่าที่ฟอร์ดเคยมีมา ทั้งความแกร่ง เทคโนโลยีที่ทันสมัย และความเอนกประสงค์ที่ผสมผสานกัน

นอกจากฟอร์ดที่ได้มุ่งมั่นผลิตรถยนต์แล้ว ยังไม่ลืมทำเพื่อสังคม โดยช่วงสถานการณ์การ Covid-19 ฟอร์ดประเทศไทย ได้บริจาครถพยาบาลจำนวน 10 คัน ให้กับกระทรวงสาธารณสุข ที่ผลิตมาจาก ฟอร์ด เรนเจอร์ ในโรงงานจังหวัดระยอง และได้ออกแบบพิเศษที่มีระบบปรับอากาศแยกส่วนระหว่างห้องโดยสารผู้ขับขี่และส่วนของผู้ป่วยแยกออกจากกัน ทำให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งในภารกิจช่วงสถานการณ์ Covid-19 ครั้งนี้ โดยรถพยาบาลส่วนใหญ่ใช้งานอยู่ภาคตะวันออก ทั้งชลบุรี ระยอง จันทบุรี ฉะเชิงเทรา และตราด  โดยเฉพาะจังหวัดระยองที่ได้รับรถพบาบาลจำนวน 2 คัน ไว้ใช้งาน  และหวังเป็นอย่างยิ่ง การเปิดตัว Ford Next-Gen Ranger ครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า  ทำให้ได้สัมผัสถึงรถกระบะที่มีมาตรฐานสูง และเข้าใจความต้องการของลูกค้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน