X

ไฟฟ้าบ้านฉางเร่งจัดระเบียบสายสื่อสาร หลังส่งผลกระทบชาวบ้านสัญจร

จากกณณีมีสายสื่อสารห้อยลงมารุงรังที่ ต.บ้านฉาง จ.ระยอง ที่บริเวณริมถนนสาย 3376 ช่วงตัดถนนสายสมบูรณ์-สระแก้ว ท้องที่ ม.1 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านฉางจึงเร่งจัดระเบียบสายสื่อสาร หลังพบกีดขวางการสัญจรชาวบ้านได้รับผลกระทบ จากการที่มีสายสื่อสารห้อยลงมารกรุงรังเป็นอันตรายกับประชาชนที่สัญจรไปมา

           ด้านนายประเมษฐ์ ปิงเมือง รองผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านฉาง กล่าวว่า สำหรับประเด็นดังกล่าวนั้นเป็นสายสื่อสารที่พาดข้ามระหว่างทางแล้วพบห้อยตกท้องช้างทำให้รถบรรทุกที่มีความสูงเกี่ยวขาดลงมากองกับพื้นจนทำให้เกิดอันตรายกับชาวบ้าน  ทางหน่วยงานท้องที่ อ.บ้านฉางได้กำลังดำเนินการอยู่แล้ว ที่จะกำชับผู้ประกอบการเครือข่ายสื่อสารต่างๆ ที่อยู่ในชุมชน ให้ทำการตรวจสอบ ส่วนวันนี้ก็ได้เร่งให้ผู้รับเหมาพร้อมหน่วยงานเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวเร่งให้ทีมช่างลงพื้นที่จัดเก็บทันที

                 เบื้องต้นทำการม้วนสายลงมากองรวมกันได้นำหนักประมาณ 100-150 กิโลกรัม ก่อนที่ประสานให้ทางเทศบาลดำเนินการจัดเก็บอย่างถูกวิธีตามขั้นตอน  นอกจากนี้ หากชาวบ้านพบปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับกระแสไฟฟ้า ในท้องที่อ.บ้านฉาง ก็สามารถ โทรศัพท์ได้ที่สายด่วน 038 601 072

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน