X

ประชาชนแห่ร่วมงานพิธีพุทธาภิเษกในวันวิสาขบูชา ปาฏิหารย์ธงไล่ฟ้าฝนฟ้าสว่าง ล้วงไหเสียงโชคคึกคัก

วันที่ 15 พ.ค. 65 ที่วัดมาบตาพุด อำเภอเมือง ระยอง นายสมชาติ ประมาณ ผู้บริหารเอสพีห้องเย็นมาบตาพุด ประธานจัดสร้างวัตถุมงคล เหรียญเสมาหลวงพ่อรวย อคคสาโร เจ้าอาวาสวัดมาบตาพุด รุ่นรวยมหารวย 88 ได้จัดพิธี บวงสรวง องค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยมีพิธีพราหมณ์บวงสรวงท้าวเวสสุวรรณอยู่บริเวณด้านข้างพระอุโบสถหลังเก่า

ซึ่งการจัดพิธีได้มีประชาชนเดินทางมาร่วมพิธีอันเข้มขลังจากทั่วสารทิศท่ามกลางท้องฟ้ามืดคลึ้มปกคลุมไปทั่ว หลวงพ่อรวยได้ขึ้นยันต์พัดโบก(หลวงพ่อรวย)เพื่อขอให้ฟ้าฝนหยุดตกในช่วงทำพิธี เหมือนอย่างปาฏิหารย์ ท้องฟ้าที่มีเสียงร้องคำราม ก็เงียบสงบ เมฆสีดำลอยหายไปสิ้น  เมื่อเจ้าภาพและคณะกรรมการจัดงานได้เสี่ยงล้วงไห ครั้งแรกจับปิงปองได้เลข 185 และมาล้วงไหอีกครั้งก็ยังได้เลขเดิมคือ185 อย่างน่าอัศจรรย์ประชาชนแห่ซื้อล๊อตเตอรี่ จนเลขเกลี้ยงแผง

ต่อมาจุดพลุและประทัดเลขหางประทัด ได้ 86 819 นำมาเสี่ยงโชคกันในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้การจัดสร้างเหรียญหลวงพ่อรวย เพื่อหารายได้สร้างกุฏิสงฆ์หลังใหม่ ทดแทนหลังเก่าที่ชำรุดทรุดโทรม ซึ่งเหรียญหลวงพ่อรวยดังกล่าว ด้านหน้าเหรียญมีรูปหลวงพ่อรวย นั่งบนน้ำทะเล มีปลาฉลามคู่ และพระราหูด้วย ส่วนด้านหลังเหรียญ มีรูปพระอุโบสถหลังเก่าสั่งจองได้ที่เพจวัดมาบตาพุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน