X

ตร.ปคม.ดึงบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ร่วมกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาดวัดถวายเป็นพะราชกุศลเนื่องในวันพืชมงคล

วันที่ 13 พ.ค. 65 ที่วัดป่าประดู่ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง พ.ต.ต.ศิษฏ์ พูลวงศ์ สว.กก. 2บก.ปคม. พร้อมด้วย นางสาวนพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวและเด็กๆในบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ระยอง เข้าร่วมทำบุญสังฆทานถวายปัจจัยแก่ พระครูโสภิต ปัญญากร เจ้าคณะอำเภอเมืองระยอง/เจ้าอาวาสวัดป่าประดู่ นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมจิตอาสาร่วมกัน ทำความสะอาด กวาดลานวัด ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันพืชมงคล

พ.ต.ต.ศิษฏ์ พูลวงศ์ สว.กก.2บก.ปคม.กล่าวว่ากิจกรรมในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจปคม.และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองได้ร่วมกิจกรรมทำบุญจิตอาสากวาดลานวัดเพื่อปลูกฝังให้เด็กๆได้รู้จักให้  รู้จักเสียสละ ทำความดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน โดยกิจกรรมดังกล่าวนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและบ้านพักเด็กจะร่วมทำกิจกรรมเดือนละครั้ง ซึ่งเด็กๆ จะได้มีส่วนร่วมและได้รู้จักการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม

 นางสาวนพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ระยอง กล่าวว่าวันนี้ได้พาเด็กๆมาร่วมทำบุญร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม.ทำกิจกรรมจิตอาสากวาดลานวัดทำความสะอาดภายในวัดให้ดูสะอาดตา เพราะวัดป่าประดู่เป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามากราบไหว้พระนอนไม่ขาดสาย ดังนั้นสิ่งสำคัญคือเรื่องความสะอาดภายในวัด นอกจากนี้ยังได้จัดอุปกรณ์ทำความสะอาดมาถวายพระเพื่อใช้ให้เกิดประโยชน์กับทางวัดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน