X

เปิดร้านกาแฟ-สวนสัตว์ แหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว เครื่องดื่ม และอาหารพรีเมี่ยมราคาถูก บรรยากาศสวนญี่ปุ่น

แปลกแหวกแนว !! เปิดร้านกาแฟ-สวนสัตว์ แหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว ชูกาแฟ เครื่องดื่ม และอาหารพรีเมี่ยมราคาถูก บรรยากาศสวนญี่ปุ่น แถมมีสวนสัตว์ขนาดย่อมให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด

ที่จังหวัดระยอง มีร้านกาแฟ Mountain Coffee at Zoo ตั้งอยู่เลขที่ 109 ม.4 ริมถนนสาย  3376 แยกขนำไร่-อ.บ้านฉาง ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง นอกจากจะเปิดเป็นร้านสำหรับคอกาแฟที่มีกาแฟระดับพรีเมี่ยม เครื่องดื่ม เบอเกอรี่ และอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมาไว้บริการลูกค้า หลากหลายไตล์ ทั้งฝรั่ง ญี่ปุ่น และอาหารไทยที่ราคาถูกแล้ว ยังมีสวนสัตว์ขนาดย่อมไว้ให้ลูกค้าได้เที่ยวชมสัตว์ต่างๆอย่างใกล้ชิด  เช่น สิงโต นกกระจอกเทศ อัลปากา กวาง ม้าแคระ หนูยักษ์ ช้าง ควายเผือก กระต่าย  เป็นต้น จึงเหมาะสำหรับลูกค้าที่มากันเป็นครอบครัว โดยเด็ก ผู้สูงอายุ หญิงมีครรภ์ ให้เข้าชมสวนสัตว์ฟรีส่วนผู้ใหญ่เสียค่าเข้าชม คนละ 100 บาท

น.ส.กรณ์ณิศา สุนทรพิทักษ์ผล กรรมการผู้จัดการใหญ่  บ.เมาท์เท่น คอฟฟี่ แอท ซู จก.บอกว่า เริ่มแรกได้มาซื้อที่ดินบริเวณดังกล่าวไว้ 24 ไร่ เพื่อปลูกบ้านเป็นที่พักอาศัย เนื่องจากใกล้ที่เรียนของลูก ก่อนจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ เพียงแค่ต้องการให้กลุ่มเพื่อนผู้ปกครองลูกๆ มานั่งคุยกัน ขายกาแฟได้วันละ 4-5 แก้วก็ดีใจแล้ว กระทั่งทำมาเรื่อยๆ ลูกค้าเริ่มเยอะขึ้น เนื่องจากกาแฟ เครื่องดื่ม อาหารมีการเลือกวัตถุดิบที่ดี คิดสรรทุกเมนูโดยกุ๊กที่มาจากโรงแรม 5 ดาว เครื่องดื่มและอาหารทุกจาน ผ่านการดูแล

เพื่ออยากให้ลูกค้าได้รับประทานของดี จึงต้องใส่ใจการทำทุกขั้นตอน พร้อมกับตัดสินใจนำสัตว์ต่างๆ เข้ามา เพื่อให้ลูกค้าได้ชมอย่างใกล้ชิด และถ่ายรูป ซึ่งเป็นการเพิ่มความหลากหลาย ไม่ให้รู้สึกเบื่อหน่ายเมื่อมาที่ร้าน โดยมีโซนสวนสัตว์สำหรับเด็กและครอบครัว ซึ่งสัตว์ทุกตัวจะเป็นสัตว์ที่เชื่องและได้รับการฝึกมาแล้ว เด็กๆจึงเข้าไปชมครอบครัว ได้ป้อนอาหารให้สัตว์ เป้นการผ่อนคลาย และสร้างความรักความอบอุ่น
ร้านกาแฟ Mountain Coffee at Zoo เปิดให้บริการทุกวัน โดยโซนอาหาร และเครื่องดื่ม ตั้งแต่เวลา 06.00 น.-20.00 น.โซนสวนสัตว์ เปิดตั้งแต่เวลา 08.00 น.-21.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน