X

แขวงทางหลวงระยอง ไอเดียเก๋ ใช้วัสดุจากการรื้อถอน สร้างจุดพักรถริมทาง บริการกาแฟสดและเครื่องดื่มฟรี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 เม.ย.นายสุชาติ เชาวน์เสฎฐกุล ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงระยอง เป็นประธานในการเปิดจุดพักรถที่หมวดการทางทับมา ริมถ.สาย36 กม.43 (ขาเข้าเมืองระยอง) ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง

โดยมีนายประเสริฐ วงศ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา ตำรวจทางหลวงระยอง และ ภาคเอกชน ประกอบด้วย บ.ปตท.จำกัด(มหาชน) บริษัทไออาร์พีซี จำกัด(มหาชน) บริษัทอาร์ไอแอล 1992 จำกัด บริษัทดับบลิวเอชเอ ยูลิตี้แอนด์พาวเวอร์ จำกัด(มหาชน) และ อีสวอเตอร์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศล ระยอง เข้าร่วมเปิดงาน

นายสุชาติ เชาวน์เสฎฐกุล ผอ.แขวงทางหลวงระยอง กล่าวว่า ตามที่กรมทางหลวงได้มีนโยบาย ให้จุดตั้งศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.65 ภายใต้คำขวัญ”ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”

ด้านแขวงทางหลวงระยอง จึงได้จัดตั้งศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัย ขึ้นที่หมวดทางหลวงทับมา จึงขอเชิญชวน ผู้ใช้รถใช้ถนน ที่เข้ามาในพื้นที่แขวงการทางระยอง เข้ามาใช้บริการ ภายในศูนย์พักรถ หมวดทางหลวงทับมา ซึ่งมีความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว และ ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะ กาแฟและเครื่องดื่ม  ที่มีบาเร็ตต้ามืออาชีพมาคอยชงความอร่อยให้

นอกจากนี้ยังพบกับบรรยากาศวินเทจ และ ต้นไม้ใหญ่น้อยให้ความร่มรื่นอยู่ภายในจุดพักรถ  เพื่อเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ จ.ระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน