X

ระยองเอฟซี เปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่สู้ศึกไทยลีก 2

“ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี เปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่สนับสนุนสโมสร สู้ศึกไทยลีก 2  เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 เม.ย.ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง และนายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด(มหาชน)

ร่วมเปิดตัวความร่วมมือในการสนับสนุนของแบรนด์ “ซิงเกอร์”เป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสรระยอง เอฟซี หรือ “ม้านิลมังกร”โดยจะใช้โลโก้ตัวหนังสือ”ซิงเกอร์”บนเสื้อตรงหน้าอกของชุดแข่ง ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับ 9 ของตารางไทยลีก 2 แข่งไป 29 นัด มี 39 คะแนน

นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของระยอง เอฟซื เนื่องจากมีมีวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องของซิงเกอร์ที่ต้องการขับเคลื่อนชุมชนยั่งยืนทุกมิติในระดับตำบลไปพร้อมกับการส่งเสริมฟุตบอลไทย

พัฒนานักเตะให้มีศักยภาพในวงการฟุตบอลระดับประเทศและระดับโลกต่อไป ซึ่งการเข้ามาสนับสนุนระยอง เอฟซี ของซิงเกอร์ในครั้งนี้นับเป็นการนำร่องแนวคิดดังกล่าว ก่อนที่จะมีการต่อยอดการสร้างชุมชนยั่งยืนไปในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศในอนาคตอันใกล้นี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน