X

ททท.จับมือจังหวัดระยอง จัดงาน “เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข” หวังกระจายรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจ

ททท.จับมือจังหวัดระยอง จัดงาน “เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข:Lucky day Music Festival” ชูแนวคิดเที่ยวปลอดภัยรับโชค นำร่องการจัดกิจกรรม Covid Free Event หวังกระจายรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจ
เมื่อวันที่ 1 เม.ย. เวลา 19.00 น  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมเปิดงาน“เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข:Lucky day Music Festival” ภายใต้แนวคิดแนวคิดเที่ยวปลอดภัยรับโชค

ซึ่งจัดขึ้นโดย ททท.และจังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 1-3 เม.ย.นี้ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงดนตรีจากศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ สิงโต นำโชค เจ้าของเพลงฮิต โด่ดิดง ตู่ ภพธร และมาเรียม B5 รวมทั้งการออกร้านสินค้าของผู้ประกอบการท่องเที่ยวสินค้าชุมชน ร้านอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดระยอง กว่า 150 ร้านค้า ทุกการจับจ่ายในงานครบ 100 บาทต่อครั้งลุ้นรับรางวัล มอเตอร์ไซค์ เครื่องใช้ไฟฟ้า บัตรห้องพักโรงแรมที่พัก รีสอร์ท และอื่นๆ อีกกว่า 700 รางวัล

โดยการจัดงานดังกล่าว จัดขึ้นภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย Safe & Fun Covid Free Setting ตามมาตรการสาธารณสุขจังหวัด โดยมีการคัดกรองผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่ประตูทางเข้างาน โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิ แสดงการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือผลตรวจ ATK เป็นลบไม่เกิน 72 ชั่วโมง โดยมีเอกสารรับรองผลมาแสดง ในส่วนของศิลปิน ร้านค้า เจ้าหน้าที่ หน่วยงาน ผู้สนับสนุนการจัดงานก็ต้องผ่านกระบวนการเช่นเดียวกัน.

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว จะช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดทุกมิติ และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวให้ออกไปเที่ยวได้อย่างมั่นใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน