X

โรงแรมโกล้เด้นซิตี้ ระยอง รุกธุรกิจปั๊มน้ำมัน เปิดให้บริการสถานีบริการน้ำมัน PTT Station พร้อมร้านกาแฟชื่อดัง-ร้านสะดวกซื้อ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 10 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ตั้งอยู่ถนนสาย ค.2 ด้านหลังโรงแรมโกล้เด้นซิตี้ ระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ซึ่งเป็นของ บ.เอ.เค.โฮลดิ้ง ระยอง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมโกล้เด้นซิตี้ ระยอง ของครอบครัว นายกนิษฐ ชินศิรประภานางอนุชิดา ชินศิรประภา และนางสาวธนิชยา ชินศิรประภา บุตรสาว นายนิรุตต์ พิศลพูล บุตรเขย ในงานมีพล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ นายอนันต์ นาคนิยม รอง ผวจ.ระยอง นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง นักธุรกิจ ภาคเอกชน ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

นางสาวธนิชยา ชินศิรประภา ผู้บริหาร บ.เอ.เค.โฮลดิ้ง ระยอง จำกัด กล่าวว่า บ.เอ.เค.โฮลดิ้ง ระยอง จำกัด ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2540 ดำเนินธุรกิจโกลเด้นซิตี้ระยอง และโกลเด้น กอล์ฟแอนด์สปอต คลับ ด้วยพื้นที่ตั้งของโรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง มีพื้นที่ 35 ไร่ และยังพื้นที่ว่างติดกับถนนสายรอง เส้นราชชุมพล ค.2 แห่งนี้ ยังไม่ได้พัฒนาพื้นที่ให้เกิดประโยชน์ จึงเล็งเห็นโอกาสในการลงทุนในธุรกิจที่แตกต่างออกไปจากธุรกิจบริการโรงแรม ซึ่งการเลือกลงทุนในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station นี้นั้น เนื่องจากครอบครัวมีประสบการณ์ปั๊มน้ำมันมาก่อน และด้วยสถานีน้ำมันในยุคปัจจุบันของบริษัท ปตท.น้ำมันค้าปลีก จำกัด(มหาชน)เติบโตและสร้างรายได้เพิ่มจากกลุ่มธุรกิจ Non Oil พัฒนาเป็นรูปแบบ Mini Community Mall มีทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟอเมซอน ตลอดจนร้านอาหารและบริการอื่นๆ ครบครันตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการมาใช้บริการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน จึงตัดสินใจลงทุนสถานีบริการน้ำมัน PTT Golden Avennue แห่งนี้.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน