X

หนุ่มหึงโหดฆ่าแม่ค้าออนไลน์ หนีไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตายที่อ่างเก็บน้ำ ล่าสุดพบร่างแล้ว

จากกรณี ชายใช้คัตเตอร์ฆ่าปาดคอแฟนสาว แม่ค้าออนไลน์ แฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้านพัก หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนเขียนข้อความว่า “อ้ายขอโทษ” จากการสอบถามน้องสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้เสียชีวิตกำลังตีตัวออกห่าง จึงอาจทำให้ฝ่ายชาย แค้นเลย  ก่อเหตุก่อนจะหนีไป ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้ว

 เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว วันที่ 3 ก.พ. 65 เวลา 08:00  นายสามารถ ศรีสะอาด หัวหน้าทีมชุดปฎิบัติงานทางน้ำ มูลนิธิกู้ภัย อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมลูกทีม ทำการค้นหาต่อในช่วงเช้า ขยับจุดการค้นหาไปทางทิศเหนือของอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล ระยะการค้นหาออกห่างจากแนวตลิ่งไป 100 เมตร ความลึกอยู่ที่ประมาณ 7 เมตร แต่ยังไร้วี่แววของร่างผู้ก่อเหตุ

ต่อมาในเวลาประมาณ 12:30 น. พี่สาวและแม่ของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี ไปที่อ่างเก็บน้ำหนองปลาไหลพร้อมหลานซึ่งเป็นลูกของผู้ก่อเหตุกับผู้ตาย มาทำพิธีขอขมาพระแม่คงคาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณนั้นเพื่ออยากให้พบร่างของลูกชายที่คิดว่าจมน้ำ

ทางด้าน แม่ของผู้ก่อเหตุ บอกกับผู้สื่อข่าวว่ารู้ข่าวลูกชายตั้งแต่เมื่อวาน ติดตามสถานการณ์ตลอดจนวันนี้ตั้งใจมาทำพิธีอยากให้เจอลูก ไม่ว่าจะเป็นหรือจะเสียชีวิตไปแล้วก็อยากได้เห็นหน้าลูก

****เวลา 13.38 น. ร.ต.อ.ดนัย ถือดียิ่ง พนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง ระยอง ได้รับแจ้งจากทางชุดปฎิบัติการทางน้ำว่าพบร่างของผู้ตายลอยขึ้นสู่ผิวน้ำแล้ว  จมอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 300 เมตร ความลึกอยู่ที่ประมาณ 7 เมตร  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำแล้วนำกลับเข้าฝั่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ประสานแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง และ หน่วยกู้ภัยปลวกแดง เดินทางไปตรวจสอบทันที

จากการตรวจสอบสภาพศพผู้ตาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวสลับดำสวมกางเกงขาสั้นผ้ายืดสีดำตรวจสอบหลักฐานของเจ้าหน้าที่โดยญาติยืนยันว่าร่างผู้เสียชีวิตนั้นคือผู้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาว  เบื้องต้นทีมแพทย์จาก รพ.ปลวกแดงกำลังเดินทางมาชันสูตรศพที่เกิดเหตุจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการเกี่ยวกับร่างของผู้เสียชีวิตตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน