X

หนุ่มใหญ่ เสียชีวิตปริศนาตายคาโรงงานร้าง สภาพศีรษะเป็นรูโหว่ ตำรวจยังไม่พบอาวุธที่ทำร้าย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 ม.ค.ร.ต.ท.บุรินทร์ ชนะ ร้อยเวร สอบสวน สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้ชายถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในโรงงานร้าง ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ประสานแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา พร้อมด้วยกำลังตำรวจ และ หน่วยกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงงานขนาดใหญ่ ที่ถูกปล่อยร้างมาหลายปี สภาพมีร่องรอยถูกงัดเหล็กและแผ่นเมทัลชีทล้มระเนระนาดมากองกับพื้นจำนวนมาก มีเครื่องจักรเก่าวางอยู่ สภาพไม่ได้ใช้งานมานานจึงเข้าไปตรวจสอบ บริเวณหน้าโรงงานพบศพผู้ชาย นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพใส่เสื้อกีฬาลายดำแดง กางเกงขายาวสีเทา สวมถุงมือ และรองเท้าผ้าใบสีดำ

ตรวจสอบพบบาดแผล เป็นรอยสามเหลี่ยมตรงหน้าผากด้านขวาเป็นรูขนาดใหญ่เลือดแห้งเกอะกรังเต็มใบหน้าและที่พื้น คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโดยรอบไม่พบอาวุธ หรือ ร่องรอยเหล็กที่ทำให้เกิดบาดแผล ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนจะนำศพส่ง รพ.นิคมพัฒนา หาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถาม ภรรยา ผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมด้วยบุตรสาว ให้การทั้งน้ำตา ว่า ผู้เสียชีวิตได้หายตัวไปตั้งแต่ เมื่อวันที่ 21 ม.ค.65 โดยบอกกับลูกสาวว่าจะไปเก็บผัก ก่อนจะหายตัวไปจนพบเป็นศพ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมหาหลักฐานในจุดเกิดเหตุและใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ว่าอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมคงต้องรอผลตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดจากแพทย์ก่อน และ หลักฐานในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน