X

หนุ่มเรี่ยไรขอเงินอ้างช่วยทีมบอลได้ไป 100 แล้วทำท่าจะชก ฉุนปล่อยหมาดุ!!

โซเชียลแชร์โพสต์ เจ้าของบริษัทในจังหวัดระยอง ถูกชายที่ตระเวนเร่ร่อนขอเงินอ้างสนับสนุนฟุตบอล แต่มีท่าทางและกริยาที่จะทำร้าย จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์เตือน
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความจริงเมื่อไปถึง บริษัทแห่งหนึ่ง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง พบกับเจ้าของโพสต์ อายุ 40 ปี ผู้โพสต์ ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะอยู่ๆ ชายคนดังกล่าวก็เข้ามาแล้วยื่นกระดาษรายชื่อให้พร้อมขอเรี่ยไรเพื่อสนับสนุนสโมสรฟุตบอล ตนเห็นรายชื่อก็อยากช่วยแต่ไม่มีเงินสดจึงขึ้นไปยืมเพื่อนร่วมงาน

ระหว่างนั้นเจ้าบาลอนสุนัขที่เลี้ยงไว้ก็หลุดมาไปกระโจนใส่ชายที่มาเรี่ยไร พอตนได้เงินสดมาก็รีบวิ่งเอาเงินไปให้แต่กลับโดนชายที่มาเรี่ยไร ทำท่าจะชก แล้วรีบวิ่งหนีไปตามคลิป ทางผู้โพสก็ยืนยันด้วยว่า ไม่ได้ปล่อยให้สุนัขของตนเองไปทำร้ายใคร เพราะเจ้าบาลอนเป็นสุนัขพันธ์โดเปอแมน ที่ไม่ดุร้ายแต่ชอบเล่น เป็นมิตรกับเด็กๆ อีกด้วย แต่เขาจะมีสัญชาตญาน กับคนที่เข้ามาอยู่แล้ว ซึ่งวันนั้นก็ตั้งใจทำบุญเพราะเป็นวันพระ แต่คนที่มา เรี่ยไร มีท่าทางไม่น่าไว้ใจ เจ้าบาลอนก็เลยไม่เป็นมิตร
ล่าสุดเจ้าของโพสต์เข้าแจ้งความแล้วเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ด้านพนักงานร้านและคนช่วยดูแลเจ้าบาลอน ยอมรับว่าชายที่เข้ามาเรี่ยไรเงินไม่น่าไว้ใจ และพอมีท่าทางที่จะทำร้ายผู้บริหาร ขณะจะนำเงินให้ ตนก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เจ้าบาลอนก็กระโดดไปทันที
นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายบ้านที่ถูกชายคนเดียวกันตระเวนเรี่ยไรขอเงินอ้างเอาไปสนับสนุนทีมฟุตบอล ซึ่งทำมานานหลายปีแล้ว ก็ยังตระเวนขอเงินอยู่ จึงไม่เคยให้ เพราะจำได้ว่าเป็นคนเดียวกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน