X

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ระยองเอฟซี 2-0

“ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีผู้เล่นเหนือกว่า ทั้งธีรธร,นฤบดินทร์, และศุภชัย บุกทุบระยอง เอฟซี 2-0 ฟุตบอลรายการรีโว่ ลีกคัพ 2021-22 รอบ 32 ทีม  ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลรายการรีโว่ ลีกคัพ 2021-22 รอบ 32 “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี จับสลากมาพบกับ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยได้เล่นในบ้านที่สนามระยอง สเตเดี้ยม สนามกีฬากลางจังหวัด เริ่มครึ่งแรก เป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้ดีกว่า ซึ่งมีผู้เล่นที่เหนือกว่า มีทั้งธีรธร บุญมาทัน,นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม,และศุภชัย ใจเด็ด โดยบุรีรัมย์ มาออกนำก่อนในนาทีที่ 40 เป็นศศลักษณ์ ไหประโคน ที่ยิงเข้าไปจากกเปิดลูกฟรีคิกของธีรธร

เข้าไปหน้าประตู ผู้รักษาประตูระยอง เอฟซี ปัดลูกโหม่ง มาเข้าทางของโจนธานฯ โบลินกี คืนมาให้ศศลักษณ์ กลับตัวยิงด้วยเท้าขวาเข้าไป ขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0 ในครึ่งแรก ครึ่งหลังเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่มาขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 48 เป็นโจนธานฯ โบลินกี ที่มาซ้ำลูกยิงดาบสองของศุภชัย ใจเด็ด ที่ยิงไปโดนผู้รักษาประตู ระยอง เอฟซี เซฟมาเข้าทางยิงซ้ำเข้าไป ขึ้นนำ 2 ประตูต่อ 0 และจบเกมส์ด้วยสกอร์นี้ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ บุกมาชนะระยอง เอฟซี ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน