X

โจรยุคโควิด ย่องขโมยของฝากในตลาด

ยุคข้าวยากหมากแพง หัวขโมยอาละวาดหนัก คืนเดียวบุกขโมยสินค้าในตลาดผลไม้ระยองรวมกว่า 15 ร้านรวด กวาดสินค้าขึ้นซาเล้งหลบหนี พ่อค้าแม่ค้าวอนจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.กานติมน ศรีมาก อายุ 31 ปี เจ้าของปณิตาของฝาก ภายในตลาดกลางผลไม้ตะพง ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ว่าถูกหัวขโมยบุกเข้าร้านกลางดึกกวาดเอาสินค้าไปหลายรายการมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท หลบหนีไปกับรถซาเล้ง โดยก่อเหตุรวมกว่า 15 ร้านค้าที่อยู่ในตลาดเดียวกัน พร้อมนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพขณะคนร้ายก่อเหตุมาเป็นหลักฐาน

น.ส.กานติมน ให้การว่าหลังจากปิดร้านไป 3 วัน  จนกระทั่งมาเปิดร้านในวันที่ 7 ม.ค.พบว่าสินค้าถูกขโมยหายไปหลายรายการ ประกอบด้วย ทุเรียนทอด กุ้งแห้ง ปลากรอบ ผลไม้แปรรูป และ หมึกแปรรูป รวมมูลค่า 10,600 บาท หายไป จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเวลาประมาณ 21.50 น.วันที่ 5 ม.ค.ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชายสวมหมวกสีดำ เสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงวอร์มสีดำ เดินเข้ามาในร้านแล้วเปิดผ้าใบที่คลุมปิดสินค้าไว้แล้วหอบหิ้วไปใส่รถจยย. พ่วงข้างที่จอดด้านหน้า แล้วขี่ออกไป นอกจากนี้ยังมีร้านอื่นรวม 15 ร้าน ที่ถูกขโมยทรัพย์สินไปเช่นกัน ล้วนเป็นสินค้าที่ขายในร้าน  จนสร้างความเดือดร้อนไปทั้งตลาด จึงนำหลักฐานมาแจ้งความเพื่อจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้าย พร้อมลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติม คาดคนร้ายคงจะเป็นคนในพื้นที่ ที่ทราบเวลาเปิด-ปิด และ ช่องทางหลบหนีเป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน