X

โอมิครอนบุกระยองแล้ว 6 ราย เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ 1 ราย

จ.ระยอง พบผู้ป่วยโควิด 19 สายพันธุ์โอมิครอนเพิ่มอีก 4 ราย หนึ่งรายเป็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเกาะเสม็ด รวมเป็น 6 ราย ขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อโควิดวันนี้ 49 ราย

วันที่ 3 มกราคาม 2565 จังหวัดระยอง มีรายงาน การติดเชื้อของผู้ป่วยโควิด 19 สายพันธุ์โอมิครอน เพิ่มอีก 4 ราย จากเดิมมี 2 ราย รวมทั้งหมด 6 ราย โดย4รายใหม่มีรายละเอียดดังนี้

รายที่ 1 เป็นหญิงไทย อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานบริษัท ที่อยู่ตำบลตาสิทธิ์ อำเภอปลวกแดง จ.ระยอง เข้ารับการรักษาที่ รพ.ปลวกแดง

รายที่ 2 ชายไทย อายุ 21 ปี อาชีพพนักงานบริษัท อยู่ที่ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เข้ารับการรักษาที่ รพ.ระยอง

รายที่ 3 เป็นชายชาวสวีเดน อายุ 54 ปี อยู่ที่ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยองมาเที่ยวเกาะเสม็ดแบบ T&G เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสนามโรงแรมระยองซิตี้

รายที่ 4 หญิงไทย อายุ 35 ปี อยู่ที่ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสนามโรงแรมระยองซิตี้

รายที่ 5 หญิงไทย อายุ 32 ปี อยู่ที่ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยองอาชีพรับจ้าง เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพฯ

รายที่ 6 หญิงไทย อายุ 18 ปี อยู่ที่ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนิคมพัฒนา

เบื้องต้นสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง ได้ดำเนินการตามมาตรการดังนี้  1.ตรวจหาเชื้อโควิด 19 โดยวิธี RT-PCR ในกลุ่มเสี่ยง 2. นำผู้สัมผัสเสี่ยงสูงเข้ากักตัวที่สถานที่กักตัวของรัฐ 3. ติดตามเฝ้าระวังผู้สัมผัสใกล้ชิด เน้นย้ำในการป้องกันตนเองแบบครอบจักรวาล

ส่วนสถานการณ์ ผู้ติดเชื้อรายวัน มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 49 ราย ผู้ติดเชื้อ สะสม 46593 ผู้เสียชีวิต สะสม 310 ราย

ขณะที่จังหวัดระยองยังคงเร่งฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้ฉีดวัคซีนไปแล้ว จำนวน 1,552,424 เข็ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน