X

ระยองตรวจกระเช้าของขวัญปีใหม่ปลอดเหล้า

รอง ผวจ.ระยอง นำทีมเจ้าหน้าที่ตรวจกระเช้าของขวัญปีใหม่ปลอดเหล้า และป้องกันการเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภค

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง และเภสัชกรวีระศักดิ์ เจียมอนุกูลกิจ รอง นพ.สสจ.ระยอง นำทีมเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองระยอง ตำรวจภูธรจังหวัด สคบ.จังหวัด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด สำนักงานพาณิชย์จังหวัด

สำนักงานสรรพสามิตจังหวัด และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด สุ่มตรวจเข้มร้านจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่จุดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าโลตัส ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง และร้านวรรณ สาขา 2 เพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้ผู้ประกอบการฉวยโอกาสเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภคในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะการปิดป้ายแสดงราคาการสินค้า รวมถึงคุณภาพมาตรฐาน และปริมาณของสินค้าที่นำไปบรรจุในกระเช้า

หรือชุดของขวัญปีใหม่อย่างชัดเจน พร้อมกับย้ำเตือนให้ผู้ประกอบการห้ามนำสุรา หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มาบรรจุในกระเช้าของขวัญปีใหม่ดังกล่าว และจำหน่ายสุรา เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ให้เป็นเวลาตามกฎหมายกำหนด ทั้งนี้หากตรวจพบการฝ่าฝืน จะถูกดำเนินการเอาผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 อย่างไรก็ตามการออกสุ่มตรวจจุดจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่ดังกล่าว ไม่พบการกระทำผิดแต่อย่างใด.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน