X

ระยองติวเข้มผู้ประกอบการพร้อมรับนักท่องเที่ยวเอเชียใต้

สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง จับมือสถาบันเอเชีย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดอบรมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวระยอง เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจกับโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลในภาคตะวันออกให้เป็นจุดท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศเอเชียใต้

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช อ.เมือง จ.ระยอง นายอนันต์ นาคนิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดอบรมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจกับโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลในภาคตะวันออกให้เป็นจุดท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศเอเชียใต้ซึ่งจัดขึ้นโดยสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และสถาบันเอเชีย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์เอเชียใต้ สถาบันเอเชีย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาให้ความรู้ อีกทั้งยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างสถาบันการศึกษาและหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ด้วย

ทั้งนี้ การอบรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อทำความเข้าใจและสร้างองค์ความรู้เกี่ยวกับกลุ่มนักท่องเที่ยวเอเชียใต้แก่ผู้ประกอบการที่เข้ารับการอบรม และเพื่อสร้างเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวกับกลุ่มผู้ประกอบการและสถาบันการศึกษา รวมทั้งเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างชุมชน ท้องถิ่น และจังหวัด โดยส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยววิถีชุมชน การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เชิงวัฒนธรรม และการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติอีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน