X

พบศพลอยน้ำติดอวนลอยกลางทะเลระยอง

วันที่ 25 พย 64 พ.ต.ท.ชัยกฤต เตารัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยองว่า ชาวประมงพบศพลอยน้ำกลางทะเล ห่างออกไปปณะมาณ 1 ไมล์ทะเล ขอให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผกก.สภ.เมือง ระยอง และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกัน พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหาดสุชาดา ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยองและชาวประมง ได้นำเรือยางออกไปรับศพผู้เสียชีวิต นำเข้ามายังฝั่ง ตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชายประมาณ 40 ปี สวมกางเกงยีนขาสั้นสีดำยี่ห้อ LEE คาดเข็มขัดสีน้ำตาล สวมเสื้อแขนยาวสีเทาเข้ม ใส่รองเท้าผ้าใบสีเทา ส่วนสภาพศพ ตาถลนออกมา ผิวหนังถูกแดดเผาจนลอก บริเวณหน้าท้องมีแผลจากการผ่าตัด ยาวประมาณ 10 ซม. ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและการถูกทำร้ายร่างกาย ตรวจค้นแล้วไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร

                สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายชิต นามสนิท อายุ 51 ปี ชาวประมง เล่าว่า ตนไปหาปลามาแล้วกำลังจะแล่นเรือกลับเข้าฝั่ง จึงเห็นศพพอดีช่วยกันลากศพเข้าฝั่งมากับกู้ภัย สภาพศพนอนหงายคอติดอวนปูอยู่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าจากการตรวจสอบในเบื้องต้นยังไม่พบบาดแผลว่าผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายส่วนผู้เสียชีวิตเป็นใครนั้นยังไม่ทราบเพราะไม่มีการแจ้งหายแต่ดูจากการแต่งกายแล้วไม่น่าจะใช่แรงงานต่างด้าวซึ่งจะต้องรอการพิสูจน์จากทางแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลระยองและติดตามหาว่าผู้ตายเป็นใคร หากผู้ใดที่มีญาติสูญหาย สามารถตรวจสอบได้ที่ รพ.ระยอง หรือ ประสานที่ สภ.เมือง ระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน