X

ฮือฮา! เจ้าของร้านดังก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดา 8 บาทในตำนาน ลงทุนแต่งชุดเทวดายืนโบกรถเรียกลูกค้า เผยสูตรลับ “ซุปกัญ” ทำอร่อยทุกเมนู

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่บริเวณหน้าร้านข้าวมันไก่เทวดา เลขที่ 144/27 ถนนราษฏร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง มีชายแต่งชุดคล้ายเทวดายืนโบกรถเรียกลูกค้าอยู่หน้าร้านข้าวมันไก่ ในมือถือป้ายมีข้อความเชิญชวนให้ชิมข้าวมันไก่ราคา 8 บาท ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดร้าน มีลูกค้าให้ความสนใจจำนวนมาก

 นายนิรุตน์ ลำดำวงด์ อายุ 42 ปี ชายพิการขาผิดรูปตั้งแต่กำเนิด เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดา 8 บาท ร้านดังเมืองระยอง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือราคา 8 บาทมาแล้ว 2 สาขา จึงอยากต่อยอดเพื่อให้ญาติพี่น้องได้มีอาชีพ โดยจะเน้นของอร่อยราคาถูก เข้าถึงได้ทุกกลุ่ม และยังคงคอนเซ็ปต์เดิมของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดา คือ คนท้อง ,คนแก่ ,คนพิการ ทานฟรี เพราะอยากตอบแทนสังคม ที่ช่วยทำให้เรามีวันนี้

 สำหรับบรรยากาศที่ร้านข้าวมันไก่เทวดาสาขา 3 ลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนกันตั้งแต่เช้า เพราะเป็นของดีราคาถูก มีให้เลือกทั้งไก่ต้ม ไก่ทอด ไก่อบ ปกติจะขายอยู่ที่จานละ 30 บาท ในวันที่ 18 พย ซึ่งเป็นวันเปิดขายวันแรก จึงถือฤกษ์ขายเพียง 8 บาทเท่านั้น เสิร์ฟพร้อมน้ำซุป ส่วนน้ำจิ้มมี 3 ชนิดเติมได้ไม่อั้น น้ำดื่มบริการฟรี ทำให้ในวันแรกลูกค้าหลั่งไหลมารอชิมจำนวนมากมีทั้งนั่งทาน และใส่ห่อกลับบ้าน

 ต่อมานายนิรุตน์ ได้เผยเคล็ดลับความอร่อยของน้ำก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดาทั้ง 2 สาขาที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยมีนายเดชา สุวรรณสาร (โด่งเดชาช็อป) เจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องตุ๋น “ซุปกัญ” เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสเปิดสาขาใหม่ พร้อมมอบสูตรเด็ดเครื่องเทศ 12 ชนิดผสมสมุนไพรอารมณ์ดี พร้อมใบอนุญาตให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องตุ๋น“ซุปกัญ”ชนิดซองให้กับนายนิรุตน์ อีกด้วย

 สำหรับผู้ที่สนใจสูตรน้ำก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดา เพื่อไปประกอบอาชีพ สามารถติดต่อคุณพี่นิรุตน์ ได้ที่หมายเลข 098-2501302 หรือมาเรียนวิธีการทำน้ำก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดได้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดา 8 บาท สาขาหลังวัดเนินพระ อ.เมืองระยอง ได้ทุกวัน (เว้นวันพฤหัส)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน