X

ระยองหยุดยาวเที่ยวเกาะเสม็ดคึกคัก

วันที่ 22 ตุลาคม 2564 บรรยากาศการท่องเที่ยวที่จังหวัดระยอง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่นสะพานท่าเทียบเรือบนเกาะเสม็ดซึ่งเป็นวันหยุดในวันแรก สำหรับเทศกาลออกพรรษา ของภาคตะวันออก พบว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางข้ามเกาะเสม็ดคึกคัก ท่ามกลางการเตรียมความพร้อม มาตรการป้องกันโควิด-19

นางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด กล่าวว่า ในวันหยุดยาวนี้เกาะเสม็ดก็เตรียมความพร้อมไว้แล้ว ในการที่จะรองรับนักท่องเที่ยว เนื่องจากผู้ประกอบการต่างก็มีประสบการณ์ พอสมควรในการ ต้อนรับนักท่องเที่ยวแบบนิวนอร์มอล เช่นการกำหนดจุดขึ้นลงและคัดกรองนักท่องเที่ยว ขอให้ทุกคนมั่นใจได้

แม้ว่าจะมีการติดขัดจากการประกาศวันหยุดในวันที่ 21 ตุลาคม เป็นวันหยุดแล้ว แต่กลับมีการยกเลิกไม่ให้เป็นวันหยุด  ตรงนี้จึงมีผลกระทบ อยู่บ้างพอสมควร เนื่องจากนักท่องเที่ยวบางท่านได้จองห้องพักแล้ว แต่กลับมาไม่ได้ ทำให้ต้องรันวันกันใหม่

สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในช่วงวันหยุดศุกร์เสาร์อาทิตย์นี้ มีปริมาณการจับจองที่พัก มากพอสมควรส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งนับว่าเป็นนิมิตหมายอันดี ที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวก่อน ที่จะมีการเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเราก็มีความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน