X

ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดระยอง ชวนวิ่งการกุศล Run To Change Rayong

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 พ.ย.ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสสิเนชั่น ระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดระยอง ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล Run To Change Rayong พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งจัดขึ้นโดยชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดระยอง และเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง

นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดระยอง กล่าวว่า การจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล Run To Change Rayong มีวัตถุประสงค์ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปสร้างบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ในจังหวัดระยอง และกิจกรรมสาธารณกุศลของชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดระยอง เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น และเสริมสร้างความสามัคคีของคนในจังหวัดระยอง

ทั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2562 มีประเภท วีไอพี วิ่งได้ 2 ระยะทาง คือ 5.5 กม.และ 10.5 กม.ค่าสมัคร 2,000 บาท นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัลและเสื้อยืดคอปก พร้อมถ้วยรางวัลสำหรับลำดับที่ 1, 2 และ 3 /ประเภท มินิ มาราธอน ระยะทาง 10.5 กม.ค่าสมัคร 550 บาท นักวิ่งจะได้รับเหรียญรางวัล และเสื้อยืดคอวี พร้อมถ้วยรางวัลพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา สำหรับผู้เข้าเส้นชัย ลำดับที่ 1, 2 และ 3 /ประเภท ฟันรัน ระยะทาง 5.5 กม.ค่าสมัคร 500 บาท

นักวิ่งจะได้รับเหรียญรางวัล เสื้อยืดคอวี ผู้เข้าเส้นชัยลำดับที่ 1-5 จะได้รับถ้วยรางวัล ทั้งนี้เส้นทางวิ่ง จะที่เริ่มบริเวณสนามสวนศรีเมือง – ชุมชนปากน้ำระยอง อ.เมืองระยอง ปล่อยตัวเวลา 05.00 น. สมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่  www.runlah.com ทางเฟสบุ๊ค Run To Change Rayong

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน