X

ตำรวจบ้านฉางรวบ 2 โจ๋ ไม่เข็ดหลาบตระเวนลักรถจักรยานยนต์ขายต่อคันละ 2-3 พันบาท หาเงินเที่ยวเตร่เข้าออกสถานพินิจเป็นประจำ

ตำรวจบ้านฉางรวบ 2 โจ๋ ไม่เข็ดหลาบตระเวนลักรถจักรยานยนต์ขายต่อคันละ 2-3 พันบาท หาเงินเที่ยวเตร่เข้าออกสถานพินิจเป็นประจำ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้ (6 ต.ค. 64) ที่ห้องปฎิบัติการสืบสวน สภ.บ้านฉาง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ไพทูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง ,พ.ต.ท.สถาบัน ซึมกลาง รอง ผกก.สส.ฯโดย พ.ต.ต.จุง วงค์จันทร์ สว.สส.ฯ ,พ.ต.ต.อนันต์ การดี สว.อก.ฯ พร้อมด้วยชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายณัฐวุฒิ  หรือแจ๊ค  วังเย็น  อายุ  19  ปี และนายกฤษดากร หรือบูม บูรณสรรค์ อายุ 17 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่โจรกรรมมาจากผู้เสียหาย โดยกล้องวงจรปิดบริเวณข้างตู้จราจร สี่แยกไฟแดง ตลาดบ้านฉาง ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง ระยอง จับภาพไว้ได้

โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ขณะผู้เสียหาย ได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่ บริเวณข้างตู้จราจร สี่แยกไฟแดง ตลาดบ้านฉาง และได้ถูกขโมยหายไป จึงได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิดพบ 2 วัยรุ่น  ได้พากัน ซ้อนท้ายรถ จักรยานยนต์มาจอด แล้วลงมือช่วยกันถีบคอรถจยย.ของผู้เสียหาย ต่อสายตรง และนายบอย ก็เป็นผู้ขับขี่ออกไป ตรวจสอบตามเส้นทาง พบว่า สองโจรได้นำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา ไปซุกซ่อนไว้ที่บ้าน ในตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง ระยอง เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุม ได้พร้อมของกลางเป็นรถที่ใช้ในการก่อเหตุลักทรัพย์ ฮอนด้า เวฟ ไอ ทะเบียน 2 กฉ 2196 ชลบุรี สีแดง-เทา  พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ของกลางอีก 4 คันที่ก่อเหตุโจรกรรมมาจากหลายท้องที่

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในเบื้องต้นว่า นายณัฐวุฒิ  หรือแจ๊คซึ่งพักอยู่ที่ตัวเมืองพัทยา ได้นัดพบกับนายกฤษดากร หรือบูมซึ่งพักอยู่ท้องที่มาบตาพุด อ.เมือง ระยอง แล้วพากัน ออกตะเวนลักรถจยย.ของประชาชน ในเขตมาบตาพุด และบ้านฉาง ช่วงกลางดึกโดยการเลือกรถที่จอดล๊อกคอ เพราะมีความชำนาญในการก่อเหตุ เมื่อ ถีบตรงจุดล้อกคออย่างแรง จากนั้นก็ต่อสายตรง สตาร์ทรถขับหนีไปอย่างง่ายดายมาก รถที่โจรกรรมมา จะส่งขายให้เอเย่นต์ในราคา คันละ 2-3 พันบาทตามสภาพเพื่อหาเงินแบ่งกันเที่ยวเตร่ นอกจากนี้ ยังให้การว่า ทั้งสองเคยถูกจับคดีลักทรัพย์และเข้าออกสถานพินิจมาแล้วหลายครั้ง เมื่อพ้นโทษก็พากันมาก่อเหตุซ้ำอีก

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม หรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน