X

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยองคนใหม่ เดินทางเข้ารับตำแหน่ง ขอเพื่อนข้าราชการตำรวจในพื้นที่ให้คำแนะนำ พร้อมทำงานทันทีตามนโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น.หน้าสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ถ.ตากสินมหาราช ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง เดินทางมารับตำแหน่งใหม่ โดยมี พ.ต.อ.ปราโมท งามประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง ,พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง ,พ.ต.อ.พรชัย แก่นเพชร รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง ,พ.ต.อ.วรวุฒิ ชัยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ระยอง ให้การต้อนรับ

 เมื่อเดินทางมาถึงหน้าภูธรจังหวัดระยอง พล.ต.ต.วรา ได้เข้าสักการะพระพุทธโสธร และศาลพระภูมิ จากนั้นขึ้นแท่นทำความเคารพจากกองเกียรติยศ และเดินทักทายผู้เข้าร่วมพิธี โดยมีรอง ผบก.ภ.จว.ระยอง และผู้บังคับกองเกียรติยศ ร่วมเดินตรวจแถว (ดนตรีบรรเลงเพลงมาร์ช)

จากนั้น ผบก.ภ.จว.ระยองได้ขึ้นแท่นพิธีส่ง-มอบธงประจำหน่วย และแฟ้มรับ-มอบหน้าที่ จากรอง ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อมให้โอวาทข้าราชการตำรวจที่เข้าร่วมพิธีฯ

 พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง คนใหม่กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ตนได้เข้ามารับตำแหน่งในพื้นที่ภูธรภาค 2 ที่ไม่คุ้นเคยแต่ก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เพราะตำรวจไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ต้องบังคับใช้กฏหมายเหมือนกัน วันนี้ถือเป็นวันแรกที่เราได้เจอกัน และหวังว่าจะได้รับความร่วมมือ คำแนะนำในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน ด้านของประเพณี ด้านวัฒนธรรม และในทุกๆเรื่องที่เราจะต้องเจอ และต้องทำงานกันต่อไป ส่วนในเรื่องนโยบายก็คงต้องรอท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในโอกาสต่อไป วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่าน รวมถึงกองเกียรติยศด้วยที่มาต้อนรับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน