X

กองพันทหารราบที่ 7 กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน ค่ายมหาสุรสิงหนาท จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ (ผบ.พัน.ร.7)

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564 ณ กองพันทหารราบที่ 7 กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน ค่ายมหาสุรสิงหนาท (พัน ร.7) ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง นาวาโท พานุรัตน์ อุ่นญาติ ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 7 (พัน.ร.7 กรม ร.3 พล. นย.) และ นาวาโท สุรชาติ รอดผล ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 7 (ท่านใหม่) ร่วมกระทำพิธีรับ-ส่งหน้าที่ ตามคำสัง กองทัพเรือ ที่ 284/2564 ลงวันที่ 13 กันยายน 2564

เริ่มจากพิธีลงนามเอกสาร รับ-ส่งหน้าที่ ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 7 (พัน.ร.7 กรม ร.3 พล. นย.) ณ ห้องประชุมอาคาร พัน.ร.7 ชั้น 2 ก่อนจะเดินทางมายังบริเวณลานหน้าอาคาร พัน.ร.7 เพื่อกระทำพิธีรับ-ส่งหน้าที่ ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 7 (พัน.ร.7 กรม ร.3 พล. นย.) โดยขึ้นแท่นรับการเคารพ

จากนั้น นาวาโท พานุรัตน์ อุ่นญาติ จึงกล่าวคำอำลา และส่งมอบหน้าที่และการบังคับบัญชา ให้กับ นาวาโท สุรชาติ รอดผล ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 7 (พัน.ร.7 กรม ร.3 พล. นย.) (ท่านใหม่) เสร็จแล้วทั้ง 2 ท่าน จึงขึ้นแท่นรับการเคารพจาก กำลังพลในกองพันทหารราบที่ 7 กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน ค่ายมหาสุรสิงหนาท และส่งมอบธงประจำหน่วย ผบ.พัน.ร.7 (ท่านใหม่) ให้โอวาท เจ้าหน้าที่ เปิดเพลงมหาฤกษ์ เป็นอันเสร็จพิธี

นาวาโท พานุรัตน์ อุ่นญาติ กล่าวว่า ขอขอบคุณกำลังพลทุกนายที่ทุมเท ปฏิบัติหน้าที่ตามภาระกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความรู้ความสามารถ เรื่องภาระกิจคงไม่ต้องห่วงอะไร แต่อยากจะกำชับกำลังพลให้เพิ่มความระมัดระวัง เรื่องการดูแลตนเองและครอบครัว เคร่งครัดเรื่องระเบียบวินัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 สำหรับ นาวาโท สุรชาติ รอดผล ผู้บังคับการ (พัน.ร.7) ท่านใหม่ ตนเชื่อมั่นในความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ อีกทั้งจิตวิญญาณของความเป็นทหารและความมุ่งมั่นในการทำงานที่ยึดถือผลประโยชน์ของชาติเป็นสำคัญ ที่จะสามารถรับผิดชอบสานต่อภารกิจอย่างดียิ่ง และจะนำพากำลังพลกองพันทหารราบที่ 7 (พัน.ร.7) ขับเคลื่อนด้วยความมั่นคงต่อไป

จากนั้น นาวาโท พานุรัตน์ อุ่นญาติ ได้เข้าสักการะอนุเสารีย์สมเด็จพระบวรราชเจ้า มหาสุรสิงหนาท ภายในค่ายสุรสิงหนาท (พัน.ร.7) โดยมีอดีตผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมครอบครัว และสื่อมวลชน จ.ระยองร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ก่อนออกเดินทางไปดำรงตำแหน่ง หัวหน้าวิชาอาวุธและหลักยิง กองการศึกษา โรงเรียนทหารนาวิกโยธิน ศูนย์การฝึกหน่วยปัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน