X

ดานิลี่ ประเทศไทย เปิดตัวเครื่องจักร Recycling Equipment

งานนี้เปิดตัวเครื่องจักร Recycling Equipment ที่ผลิตในประเทศไทย โดยมีนักลงทุนจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชม  นักลงทุนด้านอุตสาหกรรมผลิตเหล็กจากทั่วโลกกว่า 10 ประเทศ โดยเฉพาะ อเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินทางเข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตเครื่องจักร Recycling Equipment หรือเครื่อง ตัด บด ย่อย เศษเหล็ก ของ ดานิลี่ ประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

ดร.บุญนาค โมกข์มงคลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า อุตสาหกรรมเหล็กในประเทศไทยวันนี้ ไม่เติบโต ไม่มีการลงทุนก็จริง แต่ในต่างประเทศยังมีการปรับปรุงพัฒนาเครื่องจักรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงยังมีการลงทุนอยู่  เช่น ประเทศเวียตนาม อินเดีย บังคลาเทศ และตะวันออกกลาง ที่มีการพัฒนาอุตสาหกรรม ทดแทนการนำเข้า ส่วนหนึ่งเรามองว่าวิกฤติเศรษฐกิจเกิดขึ้นที่หนึ่ง แต่ก็ยังมีโอกาสทางธุรกิจเกิดขึ้นในอีกที่หนึ่งเสมอ ดานิลี่ ประเทศไทย ลงทุนมากกว่า 7 พันล้าน ยืนยันที่จะลงทุน และผลิตเครื่องจักรให้อุตสาหกรรมเหล็กทั่วโลกเช่นเดิม ซึ่งยอดขายขึ้นอยู่กับตลาดโลก ดังนั้น ไม่ว่าจะเกิดภาวะอย่างไร เราก็ยังยึดมั่นในการผลิตเครื่องจักรคุณภาพส่งให้ลูกค้าทั่วโลก ให้พนักงานได้ทำงาน ส่วนเครื่อง Recycling Equipment เป็นเครื่องจักรที่โรงงานในต่างประเทศ ผลิตขายทั่วโลกมานานแล้ว หลังจากที่ทดลองผลิตไประยะหนึ่ง เรารู้ว่าเครื่องจักรเหล่านี้มาผลิตในไทย เราทำงานได้ดีกว่า เครื่องจักรมีคุณภาพดี ต้นทุนถูกและที่สำคัญคือลูกค้าส่วนใหญ่อยู่แถบเอเชีย ถ้าเราผลิตที่นี่ ส่งให้ลูกค้าในแถบเอเชีย ลูกค้าได้รับสินค้าคุณภาพเหมือนกัน แต่ลดค่าขนส่ง บริการดูแลหลังการขายได้ใกล้ชิดกว่า

 

ด้าน นายอเล็กซานโดร เมนอคซี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ดานีลี่ ยังยึดหลักในการผลิตเครื่องจักรคุณภาพ และดูแลบริการหลังการขาย ส่วนการขยายฐานการผลิต Recycling Equipment  เพื่อรองรับลูกค้าแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีโรงงานในประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง เราสร้างทีมงานทั้งคนไทย และประเทศอื่นที่เข้มแข็ง มีประสบการณ์ เครื่องจักรทุกเครื่องจึงมีคุณภาพ ส่วนการฝ่าฟันปัญหาสภาวะเศรษฐกิจ ทางเราไม่ได้โฟกัส ในประเทศไทยอย่างเดียว แต่โฟกัสทั่วทั้งเอเชีย เพราะแต่ละประเทศมีช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ในทุกๆปีตลาดแต่ละประเทศย่อมเปลี่ยนแปลงไป เงื่อนไขก็เปลี่ยนไป ซึ่งการมาตั้งโรงงานในประเทศไทยเป็นความตั้งใจ และมีความพร้อมอย่างที่สุด

 

 

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน