X

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง รับมอบถุงยังชีพ พร้อมข้าวกล่อง 5,000 ชุด จากผู้ประกอบการอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ส่งมอบประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ใน 2 ตำบลของ อ.เมืองระยอง

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 16 ก.ย.ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 มุขหน้าศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายพิสัณห์ เนื่องจำนงค์ คลังจังหวัดระยอง และนายกุมพล ชวนชม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง รับมอบถุงยังชีพ มีข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และชุดป้องกันโควิด-19 มีเจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชุด และข้าวกล่องอีกจำนวนหนึ่ง จากนายรัฐพล อุณากัณฑ์พร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการผู้จัดการใหญ่ สายงานโครงสร้างสาธารณูปโภค โลจิสติกส์

และปฏิบัติการเพื่อความเป็นเลิศ บ.ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และนายวิเชียร อาจองค์ ผู้จัดการ หน่วยงานกิจการเพื่อสังคมและชุมชนสัมพันธ์ บ.ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็น บ.ยักษ์ใหญ่ด้านปิโตรเคมี ทั้งนี้ เพื่อนำส่งมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านแลง และตำบลตะพง อ.เมืองระยอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายประจำวันของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน