X

ตำรวจระยองซ้อมแผนเผชิญเหตุคนหมดสติและคุ้มคลั่ง

วันที่26กค 64 ที่บริเวณด้านหน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พลตำรวจตรี มานะ  อินพิทักษ์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง สั่งการให้พันตำรวจเอก พรัชต์ศรุต  วัชรธนโยธิน  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พันตำรวจตรี อิทธิกร  คำอาจ สารวัตรงานสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรระยอง รักษาราชการสารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง

พร้อมด้วยสายตรวจเขตสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยองดำเนินการซ้อมแผนเผชิญเหตุ เพื่อเตรียมความพร้อมและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรับมือกับเหตุการณ์ ประชาชนมาหมดสติหรือเสียชีวิต ในพื้นที่รับผิดชอบ รวมทั้งกรณีมีคนคุ้มคลั่งและต้องเข้าระงับเหตุ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาด

 พตต.อิทธิกร คำอาจ บอกว่า การซ้อมแผน เผชิญเหตุ แบ่งเป็นสองเหตุการณ์ คือมีประชาชนมาเป็นลมหมดสติ ที่หน้า สภ  เมืองระยอง และอีกเหตุการณ์มีคนคุ้มคลั่ง ต้องเข้าระงับเหตุ ซึ่งทั้งสองเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง ตามยุทธวิธี และยังต้องเน้นความเข้มงวดตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19เพื่อความปลอดภัย ทั้งเจ้าหน้าที่ และผู้ประสบเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน