X

แตกตื่น คิดว่าโควิด อยู่ๆ มาเป็นลมหมดสติหน้าโรงพัก

วันที่ 25 กค 64 เวลา 15.00น. ร้อยตำรวจเอกหญิง  กาญจนภัสส์  ปฐวีศรีสุทธา รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้ง มีเหตุคนเป็นลมคาดว่าอาจเป็นโควิด-19 ขอให้ช่วยดำเนินการตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ป่วยไนที่เกิดเหตุ อย่างเร่งด่วนเหตุถเกิด บริเวณ ด้านหน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง สวมชุดป้องกันอย่างเต็มที่  เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ป่วยเป็นหญิงซึ่งยังไม่ได้สติ ก่อนจะนำส่งรักษาที่โรงพบาบาลจุฬารัตน์ เพื่อปฐมพยาบาลช่วยชีวิตและตรวจสอบการติดเชื้อโควิด-19

เบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นางอรัญญา ภูมิมาโนช อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140/4 ถ.ตากสิน อ.เมืองระยอง ก่อนเกิดเหตุ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองระยอง เพื่อแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีโดนพี่ชายทำร้ายร่างกาย แต่ก็เกิดเป็นลมไม่ได้สติ จนทำให้ผู้ที่อยู่ สภ.เมืองระยอง ทั้งประชาชนและตำรวจ ต้องพากันแตกตื่นตกใจ เพราะหวั่นเกรงว่าจะเป็นผู้ป่วยโควิด-19 แต่เมื่อได้ส่งผู้หมดสติเข้าตรวจร่างกาย แล้ว ผลออกมาปรากฏว่าไม่ได้มีเชื้อโควิด-แต่อย่างใด เมื่อนางอรัญญา ได้รับการปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้น ก็ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองระยอง และเข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางอรัญญา ให้การว่า วันนี้ ได้เดินทางมาเพื่อแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับพี่ชายของตนเองในข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุตนเองได้ถูกพี่ชายทำร้ายเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บจึงได้มาที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อเข้าแจ้งความ แต่ขณะที่เดินจะขึ้นบันไดด้านหน้าโรงพักเกิดมีอาการหน้ามืดจนเป็นลมไม่ได้สติ และยังยอมรับด้วยว่าตนเองป่วยด้วยโรคซึมเศร้า

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ นางอรัญญา เกิดอาการวูบหมดสติที่บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองระยอง ทำให้ประชาชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิดตกใจกันอย่างมากเพราะนอนนิ่งพาดอยู่ที่บันไดด้านหน้า สภ.เมืองระยอง จึงหวั่นเกรงว่า จะเป็นผุ้ป่วยโควิด-19 แต่เมื่อผลการตรวจออกมาว่าไม่ได้ป่วยหรือติดเชื้อโควิด-19 ก็พากันโล่งอกไปตามกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน