X

ศพนิรนามจมประตูระบายน้ำดับ

เวลา 17.00 น. วันที่ 25 กค 2564 พตท ธวัชชัย  แต่งเกลี้ยง สารวัตร สอบสวน สภ มาบตาพุด ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต อยู่ภายในท่อส่งน้ำ ขอให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาทราบ และไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณท่อส่งน้ำ ตำบลมาบตาพุด เขตเทศบาลมาบตาพุด จังหวัดระยอง พบหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง กำลังช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิต ออกมาจากท่อ  ส่งน้ำคลองชลประทาน ผู้ตายเป็นชาย ไม่สวมเสื้อสวมกางเกงขายาวลายพรางทหาร สภาพศพเริ่มแข็งมีโคลนอยู่ในปากและจมูกเจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกผูกร่างของผู้ตายเพื่อนำขึ้นมาอย่างทุกลักทุเลเนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวและผู้ตายติดอยู่ในท่อประตู่ส่งน้ำ

ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายพบแหสีดำอยู่ในที่เกิดเหตุ และเสื้อแขนยาวสสีดำคาดว่าเป็นของผู้ตายอยู่บนฝั่งในที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร

สอบถาม นาย อุทิศ ไชยวงศ์  ผู้อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ในช่วงที่ฝนตกน้ำในคลองชลประทานแห่งนี้ จะมีปริมาณมาก ไหลเชี่ยวแรง ทำให้มีปลามาอาศัยชุกชุม ทุกวันจะมีคนมาหาปลาหลั่งไหลมาจากทุกที่ทุกทาง พากันนำอุปกรณ์ต่างๆมาหาปลา ทุกวันจึงไม่ทราบว่าผู้ตายมากับใคร เมื่อไหร่อย่างไรและทำไมจึงได้เสียชีวิต

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตาย น่าจะมาทอดแหหาปลา ขณะทอดแห  แหได้ถูกกระแสน้ำพัดเข้าไปในประตูระบายน้ำซึ่งเป็นท่อขนาด 1เมตร และกระแสน้ำเชี่ยวแรงดูดร่างเมื่อเข้าไปแล้วไม่สามารถว่ายทวนน้ำออกมาได้ จนขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิตซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตและติดตามว่าผู้ตายเป็นใครเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน