X

จังหวัดระยอง ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ 740,000 ตัว ลงแหล่งน้ำธรรมชาติ ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่อ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง นายยุทธพล องอาจอิทธิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ จำนวน 740,000 ตัว มีพันธุ์กุ้งก้ามกราม 640,000 ตัว พันธุ์ปลาตะเพียนขาว 100,000 ตัว มีนายเสรี เรือนหล้า ประมงจังหวัดระยอง

นายกุมพล ชวนชม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง และส่วนราชการ ผู้นำชุมชน กลุ่มท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์อ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล กลุ่มประมงอนุรักษ์ดอกกราย และโรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่ ร่วมกิจกรรม ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานประมงจังหวัดระยอง โดยได้รับงบประมาณภายใต้โครงการส่งเสริมและฟื้นฟูทรัพยากรสัตว์น้ำในแหล่งน้ำประมงพื้นที่จังหวัดระยอง กิจกรรมเพิ่มผลผลิตสัตว์น้ำในแหล่งน้ำธรรมชาติจังหวัดระยอง

สนับสนุนพันธุ์สัตว์น้ำโดยศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืดระยอง ทั้งนี้เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2564 และเป็นการเพิ่มจำนวนสัตว์น้ำในแหล่งน้ำสาธารณะ เพื่อเป็นแหล่งอาหารต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน