X

ระยอง “ไมค์” นำกลุ่มแนวร่วมราษฎร-กลุ่มเยาวชนปลดแอก จัดกิจกรรมคาร์ม็อบ

“ไมค์ ระยอง” นำขบวน”คาร์ม็อบ” เรียกร้อง รมช.สาธารณสุข ลาออก และขับไล่รัฐบาลบริหารประเทศล้มเหลว ทั้งเศรษฐกิจ การจัดหา-กระจายวัคซีนโควิด

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 18 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ “ไมค์ ระยอง” นำกลุ่มแนวร่วมราษฎร-กลุ่มเยาวชนปลดแอก จัดกิจกรรมคาร์ม็อบ 150 คัน ริมถนนสุขุมวิทขาเข้าเมืองระยอง บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.ตะพง ต.ตะพง อ.เมืองระยอง ก่อนจะเคลื่อนขบวนรถ โดยเปิดไฟ บีบแตรตลอดเส้นทาง เข้าตัวเมืองแสดงจุดยืนไล่รัฐบาลที่บริหารประเทศล้มเหลว โดยจุดแรกจะอ่านจดหมายเปิดผนึกไล่นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข หน้าที่ทำการศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ แต่ที่ทำการศูนย์ฯ ปิด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ รักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวก 120 นาย

จากนั้นได้เคลื่อนขบวนรถมาจุดที่ 2 หน้าสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง อ่านจดหมายเปิดผนึกให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ก่อนจะเคลื่อนขบวนมายังหน้าศูนย์ราชการจังหวัดระยอง อ่านจดหมายเปิดผนึกไล่รัฐบาลทั้งชุดภายใต้การบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากนั้น “ไมค์ ระยอง”ได้นำกลุ่มแนวร่วมเดินทางไปยังที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดระยอง เพื่อมอบแป้งให้กับนายสมพงษ์ โสภณ ส.ส.ระยอง สังกัดพรรคพลังประชารัฐ

นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ”ไมค์ ระยอง”กล่าวว่า กิจกรรมคาร์ม็อบในวันนี้เป็นการออกมาเรียกร้องให้นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขลาออก เพื่อแสดงความรับผิดชอบในการไม่สามารถหาวัคซีนมาให้กับประชาชนได้ รวมถึง นายสมพงษ์ โสภณ ส.ส.ระยอง ที่เป็น ส.ส.ในพรรครัฐบาล อยากให้ตระหนักถึงชีวิตประชาชน และแก้ไขเร่งด่วนจัดหาวัคซีนที่ดีที่สุดมาฉีดให้กับประชาชน ไม่อยากได้วัคซีนน้ำเกลือ โดยในวันนี้จะเคลื่อนขบวนไปยังหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ จากนั้นไปยังหน้าสำนักงานสธารณสุขจังหวัดระยอง เพื่ออ่านจดหมายเปิดผนึกเพื่อให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และวางดอกไม้เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการให้กำลังใจหมอทั้งประเทศ รวมถึงเดินทางไปยังศูนย์ราชการจังหวัดระยองเพื่ออ่านจดหมานเปิดผนึกถึงนายกรัฐมนตรีและผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้คำนึงถึงการออกมาตรการโดยต้องไม่กระทบต่อประชาชนหรือผลักภาระให้กับประชาชน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน