X

ปักหมุด!!!ชวนชิมน้ำผลไม้สุดว้าวที่ชายหาด

“คาเฟ่อินเลิฟ “   ริมชายหาด ขายกาแฟ และอาหารว่าง พร้อมกับน้ำผลไม้ปั่น มาชิมฝีมือ อาหารจากเชฟคนเก่ง และยังมี บาเทรนเดอร์ พร้อมโชว์การชงเครื่องดื่มและลีลาการโยนขวด และผลไม้ เพื่อเป็นอาหารตา และสร้างความสุขให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุน

โดยเมนูเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมของ คาเฟ่อินเลิฟ คือน้ำผลไม้ปั่น 3 เมนู คือ แตงโม สับปรด และเมล่อน ซึ่งที่ร้านมีเทคนิคไม่เหมือนใคร ผลไม้ที่นำมาปั่น ใช้พันธ์ที่ดีที่สุดเช่นแตงโม ใช้พันธ์ ทัมอัพ เนื้อแน่นสีแดงสวย คุณภาพดี ความหวานสูง อร่อย และยังใช้เทคนิคจากการแช่แข็ง เพื่อคงคุณภาพของผลไม้ ที่สำคัญ น้ำผลไม้ปั่น จะใช้เนื้อผลไม้ล้วนๆทั้งแก้ว ไม่ใส่น้ำแข็ง น้ำตาล และอย่างอื่น เป็นเนื้อผลไม้ล้วนๆ ที่ใช้วันต่อวัน จึงมีความสด เมื่อรวมกับเทคนิคในการแช่แข็งก็ทำให้ น้ำผลไม้ออกมา นุ่มเนียนเหมือนเป็นสมูทตี้ เอาใจสายสุขภาพได้เป็นอย่างดี

นายอนุกูล สุวาณิชย์กุล อายุ 36 ปี  บอกว่า เดิมเป็นบาเทนเดอร์ และโมเดลลิ่ง เมื่อผับปิดตัวลงจากพิษโควิด  ก็ทำให้ขาดรายได้ แต่ค่าใช้จ่ายไม่ได้ลดลง จึงมาขายน้ำผลไม้ปั่น ในช่วงแรกทดลองทำเองศึกษาจากยูทูป ใส่ทั้งน้ำเชื่อมและน้ำแข็ง มีลูกค้ามาแนะนำว่า ที่ทำนั้นก็ อร่อยดีอยู่แล้ว แต่สามารถทำให้ ว้าวได้อีกหากใช้เทคนิคการฟรีชผลไม้เข้ามา จากนั้นจึงได้ทดลองแช่ฟรีซผลไม้ โดยใช้อุณหภูมิเป็นตัวกำหนดเมื่อนำมาปั่น โดยไม่ต้องใส่น้ำเชื่อม และน้ำแข็ง ก็จะเหมือนสมูทตี้ เนื้อเนียนนุ่ม เวลาดูดไม่จี๊ดขึ้นสมองสัมผัสถึงความสด คงรสชาติ ความอร่อย เข้มข้น ไม่จืดจาง

“คาเฟ่อินเลิฟ “   ตั้งอยู่ ชายหาดแหลมเจริญ อ.เมิอง ระยอง มีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ได้แก่น้ำผลไม้ปั่นสุดว้าว คือแตงโม และสับปรด ขายราคาแก้วละ 55 บาท ส่วนน้ำเมล่อนปั่น ราคาแก้วละ 90บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน