X

พระครูโสภิตปัญญากร เจ้าอาวาสวัดป่าประดู่ จ.ระยอง ทำบุญอุทิศถวายแด่พระบูรพาจารย์ และผู้คุณประโยชน์แก่วัด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 65 ปี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 มิ.ย.64 ที่ศาลาการเปรียญวัดป่าประดู่ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีทำบุญภายในอุทิศถวายแด่พระบูรพาจารย์ และทำบุญอุทิศถวายแด่ผู้ทำคุณประโยชนต่อวัดป่าประดู่

มีพระเทพคุณาภรณ์ เจ้าคณะภาค 13 วัดเทวราชกุญชร กรุงเทพฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมีพระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง เจ้าอาวาสวัดเนินพระ พระครูวิสุทธิกิจจานุรักษ์ เจ้าคณะตำบลเกาะกลอย เจ้าอาวาสวัดยุคลราษฎร์สามัคคี จ.ชลบุรี ร่วมพิธี พร้อมกับศิษยานุศิษย์ร่วมพิธี จำนวน 50 คน ซึ่งเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

ทั้งนี้ พิธีทำบุญภายในอุทิศถวายแด่พระบูรพาจารย์และผู้ทำคุณประโยชน์ต่อวัดป่าประดู่ดังกล่าว ยังเป็นการทำบุญมงคลอายุ ครบ 65 ปี ของพระครูโสภิตปัญญากร เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน